หนุ่มฆ่าตัว! ตามทหารคู่รัก ซดยาพิษ ตายสลด หลังศาลา จัดงานศพ

หนุ่มฆ่าตัว! ตามทหารคู่รัก ซดยาพิษ ตายสลด หลังศาลา จัดงานศพ

หนุ่มฆ่าตัว! ตามทหารคู่รัก ซดยาพิษ ตายสลด หลังศาลา จัดงานศพ

อดีตหนุ่มแบงก์ซดยาฆ่าหญ้า ฆ่าตัวตายตามนายทหารเรือคนรัก ยึดห้องน้ำวัดด้านหลังศาลาสวดศพเป็นเรือนตาย

หลังเพื่อนชายคนสนิทที่อยู่กินด้วยกันมานานกว่า 10 ปี เสียชีวิตลงด้วยโรคมะเร็ง ระหว่างจัดงานศพได้แต่บ่นอยากตายตามชายคนรัก กระทั่งตัดสินใจก่อเหตุสลดขึ้นจริงๆ เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 5 พ.ย. ร.ต.ท.หญิง กาญจนภัสส์ ปฐวีศรีสุดา ร้อยเวรสอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากวัดสัตหีบ ว่ามีคนฆ่าตัวตายภายในห้องน้ำ ด้านหลังศาลา 1 เมรุวัดสัตหีบ หลังรับแจ้งรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน สัตหีบ

ที่เกิดเหตุพบศพนายธวัช สุขศิริ อายุ 62 ปี พักอยู่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 1 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี สวมชุดกีฬา

นอนหงายเสียชีวิตอยู่กับพื้นห้องน้ำ มือทั้ง 2 ข้างกำแน่น ตามตัวพบน้ำยาฆ่าหญ้าเปรอะเปื้อนเต็มไปหมด ใกล้กันพบขวดน้ำยากรัมม็อกโซน เปิดฝาเหลือน้ำยาอยู่ครึ่งขวด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนส่งศพไปชันสูตรพลิกศพที่ ร.พ.สัตหีบ สอบถามนายกิตติรัช ศรีวงษ์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ต.สัตหีบ ทราบว่า นายธวัช สุขศิริ ผู้ตาย เป็นอดีตพนักงานธนาคารกรุงเทพ สาขาสัตหีบ ต่อมามีความใกล้ชิดสนิทสนมกับนายทหารเรือนายหนึ่ง พักอาศัยอยู่กินด้วยกันมานานกว่า 10 ปี จนเมื่อ 3 วันที่แล้ว นายทหารเรือที่อยู่ด้วยกันเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งในวัย 59 ปี นายธวัชนำศพมาตั้งสวดอภิธรรม ที่ศาลา 1 วัดสัตหีบ โดยตนมาร่วมงานศพได้ยินนายธวัชบ่นว่าไม่อยากมีชีวิตอยู่แล้ว อยากตายตามกันไป เนื่องจากคิดถึงและรักนายทหารเรือที่เพิ่งจากไปอย่างไม่มีวันกลับ ตนพยายามปลอบ จนมีอาการดีขึ้น กระทั่งช่วงบ่ายมีคนโทรศัพท์มาแจ้งว่า นายธวัชได้กินยาฆ่าหญ้าฆ่าตัวตายในห้องน้ำ ด้านหลังศาลาที่ตั้งศพ

ด้าน ร.ต.ท.หญิง กาญจนภัสส์ ปฐวีศรีสุดา ร้อยเวรเจ้าของคดี กล่าวว่า

 จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า แม่บ้านของเมรุวัดสัตหีบเข้ามาทำความสะอาดห้องน้ำตามปกติ เห็นว่าห้องน้ำห้องดังกล่าวล็อกจากภายใน เปิดไม่ได้ ตอนแรกนึกว่ามีคนอยู่ ช่วงบ่ายเดินมาดูพบว่าประตูยังล็อกอยู่เหมือนเดิม จึงแจ้งเพื่อนๆ มาช่วยกันงัดประตูจนพบศพดังกล่าว คาดว่า ผู้ตายคงจะรักและคิดถึงนายทหารเรือเพื่อนชายที่เสียชีวิตจากไป จึงตัดสินใจกินยาฆ่าตัวตายใกล้ๆ กับศพเพื่อนชาย อย่างไรก็ตามต้องรอผลชันสูตรพลิกศพจาก ร.พ.อีกครั้ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์