สาวเด็กปั๊มช็อก! กระบะพุ่งชนสนั่นหัวจ่ายน้ำมัน หลังเสยจยย.ดับคาที่

สาวเด็กปั๊มช็อก! กระบะพุ่งชนสนั่นหัวจ่ายน้ำมัน หลังเสยจยย.ดับคาที่

สาวเด็กปั๊มช็อก! กระบะพุ่งชนสนั่นหัวจ่ายน้ำมัน หลังเสยจยย.ดับคาที่

 เมื่อเวลา 05.10 น. วันที่ 6 พ.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต อ.เมือง จ.ปทุมธานี

 ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กะบะชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ส่วนรถเสียหลักพุ่งเข้าไปในปั๊มชนหัวจ่ายน้ำมันได้รับเสียหาย เหตุเกิดถนนรังสิต-ปทุมธานี มุ่งหน้ารังสิต ไฟแดงหน้าหมู่บ้านสินธร ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู และประสานเจ้าของปั๊มน้ำมัน ปตท. ปิดหัวจ่ายวาล์วน้ำมัน เพื่อป้องกันอันตราย

 ที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น MSX สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มคว่ำอยู่บริเวณเลนชิดขวา

ทางกลับรถแยกไฟแดง ขามุ่งหน้าเข้ารังสิต ใกล้กันพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อในเวลาต่อมา คือ นายคชนะ รักษาพล อายุ 25 ปี ชาว จ.อำนาจเจริญ ส่วนรถคันที่ก่อเหตุเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ สีดำ หมายเลขทะเบียน ฒธ 5648 กทม. เสียหลักข้ามเกาะกลางถนนพุ่งเข้าไปในปั๊มน้ำมัน ปตท.สาขาบางพูน และชนกับหัวจ่ายน้ำมันพังเสียหาย

 เจ้าหน้าที่ต้องรีบประสานเจ้าของปั๊มเพื่อทำการปิดวาล์วน้ำมัน เพื่อป้องกันอันตราย และกันบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องออกนอกเขตปั๊มน้ำมัน

 เนื่องจากรถกระบะคันที่ก่อเหตุมีแก๊สรั่วออกมาจากด้านใต้ท้องรถ ส่วนคนขับรถกระบะ ทราบจากเด็กปั๊มว่าเป็นชาย 2 คน คนขับมีอายุประมาณ 50-60 ปี ส่วนคนนั่งฝั่งซ้าย อายุ ประมาณ 30-35 ปี โดยทั้งสองได้รับบาดเจ็บที่หน้าอกเล็กน้อย จากนั้นอาศัยช่วงชลมุนหลบหนีไป

 น.ส.จิตรา โอทาตะ อายุ 22 ปี พนักงานปั๊ม ให้การว่า ขณะนั่งอยู่ที่โต๊ะเก็บเงินใกล้กับหัวจ่ายล็อกที่สอง ได้ยินเสียงตูมสนั่นดังที่หัวจ่าย

จากนั้นรถก็กระเด็นเข้าไปอยู่ในปั๊มบริเวณใกล้กับโต๊ะที่ตนเองนั่งอยู่ รู้สึกตกใจแต่ก็ตั้งสติ รีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ปิดวาล์วน้ำมัน และเห็นคนขับกับคนที่นั่งในรถกระบะมาด้วยกัน 2 คน ลงจากรถ และมานั่งจับที่หน้าอกคล้ายเกิดอาการจุก สักพักอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป

 ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถจักรยานยนต์ เพิ่งเลี้ยวออกจากแฟลตปลาทอง

ซึ่งเป็นจังหวะไฟแดง ส่วนรถกระบะขับมาทางตรงด้วยความเร็ว จึงทำให้ชนกันอย่างจัง และเสียหลักกระเด็นเข้าไปชนในปั๊ม โดยจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของปั๊ม เพื่อตรวจสอบคนขับรถกระบะมาสอบสวน เนื่องจากชนแล้วไม่อยู่ในที่เกิดเหตุ และมีผู้เสียชีวิต ส่วนทางปั๊มก็ได้รับความเสียหาย ที่หัวจ่ายน้ำมัน ราคาเบื้องต้นอยู่ที่ประมาณ 1.5 ล้านบาท

 ส่วนผู้เสียชีวิตจะได้ส่งชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต และจะได้ประสานญาติให้มารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนา อย่างไรก็ตามจะได้สอบสวนและติดตามตัวเจ้าของรถมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์