ซิ่งเก๋งแหกด่าน ยิงยางสกัด พบเมาแอ๋

ซิ่งเก๋งแหกด่าน ยิงยางสกัด พบเมาแอ๋

ชลบุรี 5 พ.ย.57 - หนุ่มวิศวกรซิ่งเก๋งแหกด่านตำรวจถูกยิงยางสกัด พบเมาแอ๋ในรถค้นเจออาวุธปืนบีบีกัน 1 กระบอก



เมื่อกลางดึกวันที่ 5 พ.ย. 57 ขณะที่ ร.ต.อ.ธนสิทธิ์ แก่นยืม รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการตั้งด่านตรวจค้นรถยนต์และรถจักรยานยนต์เพื่อป้องกันเหตุที่ บริเวณถนนทางแยกสายอ้อมเขา จอมเทียนสาย 2 พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าแจ๊ส สีขาว ทะเบียน กก-567 ชลบุรี สภาพแต่งซิ่งเสียงดัง จึงได้ทำการเรียกตรวจค้น แต่คนขับได้ซิ่งหลบหนีแหกด่านตรวจไปทางถนนพัทยาสายสาม จึงได้วิทยุสกัดติดตาม ก่อนที่คนขับจะซิ่งหลบหนีต่อมาทางถนนพัทยาสายสองมุ่งหน้าแยกพัทยากลาง

จากนั้นกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยตำรวจอาสาและเจ้าหน้าที่ อปพร.

 ได้ทำการสกัดรถเก่งคันดังกล่าวได้ที่บริเวณหน้าห้างเซ็ลทรัลพัทยา บีช ถนนสายสอง แต่คนขับยังพยายามขับหลนหนีและไม่ยอมหยุดรถแต่อย่างใดและซิ่งชนเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยอาสาสมัคร ที่ดักสกัดรถจนได้รับบาดเจ็บ กำลังเจ้าหน้าที่จึงได้ตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงใส่ยางรถเพื่อให้สิ้นฤทธิ์หลบหนีไม่ได้ ซึ่งอาจเกรงว่าบุคคลในรถอาจมีสิ่งผิดกฎหมายหรืออาวุธปืน ท่ามกลางความแตกตื่นของนักท่องเที่ยวจำนวนมาก

หลังจากที่สามารถควบคุมได้แล้วจึงได้ปิดล้อมเพื่อตรวจค้นภายในรถ
 
พบคนขับเป็นชายในสภาพเมาสุราทราบชื่อคือนายสุธี นพสิทธิ์ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37/2 ม.6 ต.หนองแหน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ก่อนทำการควบคุมตัวไปสอบสวนยัง สภ.เมืองพัทยาและตรวจค้นภายในรถอย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งจากการตรวจค้นภายในรถพบอาวุธปืนบีบีกันแบบลูกโม่ จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืนบีบีกัน 5 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนทราบว่านายสุธี นพสิทธิ์ ทำงานเป็นวิศวกร และยังไม่ยอมให้ปากคำใดๆ เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา 1.ขับรถไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือความเดือดร้อนของผู้อื่น 2.เป็นผู้ขับขี่รถในขณะเมาสุรา ก่อนควบคุมตัวพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ซิ่งเก๋งแหกด่าน ยิงยางสกัด พบเมาแอ๋


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์