รวบครูพละ!! ข่มขืนลูกศิษย์ ดญ.วัย12 คาห้องคอมพ์ ร.ร.

รวบครูพละ!! ข่มขืนลูกศิษย์ ดญ.วัย12 คาห้องคอมพ์ ร.ร.

รวบครูพละ!! ข่มขืนลูกศิษย์ ดญ.วัย12 คาห้องคอมพ์ ร.ร.

 เมื่อช่วงเช้า วันที่ 4 พ.ย. ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต พ.ต.ท.สุทธิชัย เทียนโพธิ์ สว.สส.สภ.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต

ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนทำการจับกุมตัวนายจิรสิทธิ์ สมัครการ อายุ 29 ปี อยู่ ต.ลำแก่น อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา ซึ่งเป็นครูสอนพละของโรงเรียนดังกล่าว ในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุ 12 ปี 5 เดือน ซึ่งเป็นลูกศิษย์ในความดูแลโดยเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ตามหมายจับของศาลภูเก็ตเลขที่ 760/2557 ลงวันที่ 13 ต.ค.2557

 พ.ต.ท.สุทธิชัย เทียนโพธิ์ สว.สส.สภ.กะทู้ เปิดเผยว่า ทั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ได้รับการแจ้งความจากผู้ปกครองของเด็กนักเรียนหญิงชั้น ป.6 โรงเรียนดังกล่าวว่า ถูกครูสอนพละ หลอกหลวงไปข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ เหตุเกิดที่ชั้น 3 ห้องเรียนคอมพิวเตอร์ของโรงเรียนดังกล่าว ใน ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต หลังจากเลิกเรียน ผู้ปกครองพบเห็นครูพละคนดังกล่าวนำตัวเด็กนักเรียนหญิง ซึ่งเป็นลูกของตนมาส่งที่บ้านมีท่าทางพิรุธและผิดสังเกต จากนั้นจึงได้ซักถามเด็ก จนเด็กยอมเปิดปากว่าถูกครูหลอกลวงไปข่มขืนจนสำเร็จความใคร่จริง จึงพาเด็กไปตรวจร่างกาย พบว่ามีร่องรอยการถูกข่มขืนเลยเข้าแจ้งความดังกล่าว

 พ.ต.ท.สุทธิชัย กล่าวต่อว่า เบื้องต้นขณะเข้าทำการจับกุม ผู้ต้องหารับสารภาพต่อหน้า ผอ.โรงเรียนและผู้ปกครองว่าได้ลงมือข่มขืนเด็กนักเรียนหญิง ลูกศิษย์ของตนเองจริง แต่ต่อมาเมื่อมาถึงโรงพัก กลับให้การวกวน และปฎิเสธว่าไม่ได้ทำ อย่างไรก็ตามจากพยานหลักฐานที่รวบรวมไว้ สามารถเอาผิดได้แน่นอน

 นอกจากนี้จากการดูพฤติกรรมของผู้ต้องหารายนี้ พบว่าน่าจะก่อเหตุกับเด็กหญิงคนนี้ไม่ใช่รายแรก

ที่เกิดขึ้นในโรงเรียนดังกล่าว ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนเพิ่มเติมว่ามีเด็กนักเรียนคนอื่นๆ ถูกกระทำในลักษณะดังกล่าวอีกหรือไม่อย่างไร หากพบก็จะดำเนินคดีเพิ่มเติม ซึ่งคดีในลักษณะดังกล่าวนี้ ไม่สามารถยอมความได้ ถึงแม้เด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม เนื่องจากเด็กอายุเพียง 12 ขวบ จากนั้นจึงควบคุมตัวส่ง พงส.สภ.กะทู้ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์