แฟนหนุ่มหึงโหดยิงพยาบาลสาหัส ก่อนฆ่าตัวคาร.พ.

แฟนหนุ่มหึงโหดยิงพยาบาลสาหัส ก่อนฆ่าตัวคาร.พ.

แฟนหนุ่มหึงโหดยิงพยาบาลสาหัส ก่อนฆ่าตัวคาร.พ.

 เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 4 พ.ย. ร.ต.ท.ปรัชญา บุปผาวัลย์ ร้อยเวรพลับพลาไชย 1

รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ บริเวณหอพักด้านหลังร.พ.หัวเฉียว ถ.กรุงเกษม แขวงคลองมหานาค เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมพล.ต.อ.เรืองศักดิ์ จริตเอก รรท.รองผบ.ตร. และพล.ต.ต.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผบช.น.
ที่เกิดเหตุอยู่ด้านหน้าหอพักหญิงด้านหลังโรงพยาบาลพบกองเลือดและถุงกับข้าวตกอยู่ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อน.ส.จุรีพร ศิริมงคล อายุ 27 ปี ผู้ช่วยพยาบาลของโรงพยาบาลที่เกิดเหตุ ถูกยิงที่ท้ายทอย อาการสาหัส ผู้เห็นเหตุการณ์ส่งรักษาที่ห้องฉุกเฉินร.พ.หัวเฉียวไปก่อนหน้าแล้ว

 สอบสวนนางวิภาแซ่ลิ้ม รปภ.ประจำตึกที่เกิดเหตุให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นผู้บาดเจ็บเดินมากับชายคนหนึ่งและยืนคุยกันในมุมมืดด้านหน้าหอพัก สักพักใหญ่ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะวิ่งหลบหนีขึ้นอาคารหอพักชายที่อยู่ติดกัน

 ระหว่างเจ้าหน้าที่กำลังสอบปากคำพยานอยู่ได้เกิดเสียงปืนดังขึ้นอีก1 นัด พร้อมรับแจ้งจากรปภ.หอพักชายว่ามีผู้ยิงตัวเองเสียชีวิตภายในห้องพักบนชั้นที่ 3

 เมื่อไปตรวจสอบพบศพนายสุดใจ มาดครุฑ อายุ 42 ปี หัวหน้าฝ่ายพัสดุ ร.พ.หัวเฉียว สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 ที่ขมับซ้ายทะลุขวา นอนเสียชีวิตบนเตียง ในมือยังกำปืนขนาดเดียวกันอยู่ในมือขวา

 พล.ต.ต.ศรีวราห์เผยผลสอบสวนว่า ผู้ตายและผู้บาดเจ็บคบหากันมาสักพักหนึ่งแล้ว

 แต่ระยะหลังเริ่มมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันบ่อยครั้งเนื่องจากฝ่ายชายหึงหวงที่ฝ่ายหญิงเริ่มจะตีตัวออกห่าง คาดว่าก่อนเกิดเหตุทั้งคู่คงพูดคุยเพื่อตกลงอะไรกัน ก่อนที่ฝ่ายชายบันดาลโทสะใช้อาวุธปืนยิงฝ่ายหญิงจนบาดเจ็บสาหัส ก่อนหนีเข้าห้องพักใช้ปืนกระบอกเดียวกันฆ่าตัวตาย ส่วนสาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างสอบสวน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์