บุกทลายสปาผู้ชายกลางเมืองพิษณุโลก จัดโปรบริการทางเพศรับลอยกระทง

บุกทลายสปาผู้ชายกลางเมืองพิษณุโลก จัดโปรบริการทางเพศรับลอยกระทง

เวลา 21.00 น. วันที่ 4 พฤศจิกายน  พล.ต.นพพร เรือนจันทร์ ผบ.พล.ร.4 ค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราช
 
พร้อมด้วย พล.ต.ต.พิสิฐ ตันประเสริฐ ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก  และเจ้าหน้าที่ชุดจัดระเบียบสังคม ประกอบด้วยทหารจากกองพลทหารราบที่ 4 กองทัพภาคที่ 3 เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก ได้ลงพื้นที่ตรวจร้านกลุ่มเป้าหมาย ในพื้นที่เขตเทศบาลนครพิษณุโลก
หลังจากก่อนหน้าตำรวจสายตรวจสามารถจับกุมเด็กผู้ชาย 3 ราย ได้ที่สวนชมน่าน ถนนพุทธบูชา ต.ในเมือง อ.เมืองพิษณุโลก จนขยายผลสืบสวนพบว่ามีการเชิญชวนซื้อขายบริการทางเพศผ่านเฟซบุ๊กกันอย่างเปิดเผย และล่าสุดมีการจัดโปรโมชั่นขายบริการทางเพศฉลองเทศกาลลอยกระทง


ที่ร้านบ้านเพื่อน ซอยอู่ทอง ถ.วิสุทธิกษัตริย์ พบมีเด็กชายอายุต่ำกว่า 17 ปี  1 คน ชายอายุ 23 ปี 1 คน และชายอายุ 25 ปี 1 คน อยู่ภายในร้าน บอกว่าเป็นลูกจ้าง ให้การรับสารภาพว่า มาทำงานที่ร้านบ้านเพื่อนได้ประมาณ 1 ปี จะมีนักเที่ยวมาใช้บริการราคาตั้งแต่ 400-2,500 บาท ช่วงเทศกาลลอยกระทงมีโปรโมชั่นเชิญชวนนักเที่ยวมาใช้บริการทางเพศ


การตรวจค้นร้านพบว่า ด้านบนเปิดเป็นห้องนวดสปา  4 ห้อง

 พบถุงยางอนามัย แผ่นซีดีโป๊ หนังสือลามกจำนวนมากซุกซ่อนอยู่ในถุงขยะ เมื่อตรวจค้นชั้นล่างพบมีห้องพัก และมีอุปกรณ์การเสพยาบ้าซุกซ่อนอยู่ จึงได้นำตัวลูกจ้างทั้ง 3 ราย ตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติด พร้อมควบคุมตัวเอาไว้ก่อน


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์