เด้งผกก.สน.ประเวศเข้ากรุเซ่นโพยส่วยไรเดอร์รีสอร์ท

เด้งผกก.สน.ประเวศเข้ากรุเซ่นโพยส่วยไรเดอร์รีสอร์ท

ผบช.น. สั่งย้ายด่วน ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลประเวศ - รอง ผกก.สืบฯ - รอง ผกก.ป. สน.ประเวศ เซ่นโพยส่วยไรเดอร์รีสอร์ทโผล่

พลตำรวจตรี ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล มีหนังสือคำสั่งกองบัญชาการตำรวจนครบาล เลขที่ 672/2557 เรื่อง ให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการ จากกรณีเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2557 เวลาประมาณ 23.30 น. เจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจสนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่เทศกิจ เข้าร่วมตรวจค้นสถานบันเทิงและสถานบริการ "ร้านไรเดอร์ รีสอร์ท และร้านคุ้มพระราม" ในพื้นที่รับผิดชอบของสถานีตำรวจนครบาลประเวศ โดยได้มีการจับกุมผู้ต้องหา จำนวน 8 คน พร้อมของกลาง ในความผิดต่าง ๆ เกี่ยวกับยาเสพติด บุคคลต่างด้าว การค้าประวณี สถานบริการ และการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบ โดยเป็นการจัดธุระจัดหาเด็กอายุไม่เกิน 18 ปีทำการค้าประเวณีอันเป็นความผิดฐานค้ามนุษย์ ซึ่งเป็นอบายมุขเป้าหมายตามคำสั่งสำนักงานตำรวจแห่งชาติที่ 234/2558 ลงวันที่ 29 มีนาคม 2548

ทั้งนี้ เพื่อให้การป้องกันและปราบปรามความผิดเกี่ยวกับอบายมุขภายในกองบัญชาการตำรวจนครบาลเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

และมิให้เสียหายต่อทางราชการ ตลอดจนเพื่อให้การสืบสวนข้อเท็จจริงในกรณีดังกล่าวเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ จึงอาศัยอำนาจตามความนัยมาตรา 74 แห่ง พ.ร.บ.ตำรวจแห่งชาติ พ.ศ. 2547 ระเบียบ ก.ต.ช. ว่าด้วยหลักเกณฑ์การปฏิบัติราชการของผู้บัญชาการในฐานะเป็นอธิบดีหรือแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พ.ศ. 2553 และแก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2555 และระเบียบ ตร. ว่าด้วยการสั่งให้


ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ศ. 2552

 ให้ พันตำรวจเอก สมควร พึ่งทรัพย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลประเวศ/ พันตำรวจโท เผด็จ ภู่บุบผากาญจน์ รองผู้กำกับการป้องกันและปราบปราม สน.ประเวศ
และ พันตำรวจโทบวร เพ็งสุข รองผู้กำกับการสืบสวนสอบสวน สน.ประเวศ ไปปฏิบัติราชการกองบัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อปฏิบัติหน้าที่ ศปก.น. ตามที่ได้รับมอบหมาย เป็นเวลา 30 วัน ตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายนเป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์