หนุ่มคลั่งเสียพนันหมดตัว กราดยิงอาก้าถล่มวงไฮโลไม่มียั้ง

หนุ่มคลั่งเสียพนันหมดตัว กราดยิงอาก้าถล่มวงไฮโลไม่มียั้ง

หนุ่มคลั่งเสียพนันหมดตัว กราดยิงอาก้าถล่มวงไฮโลไม่มียั้ง - ดับ 2 ศพ บาดเจ็บนับ 10

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 2 พ.ย.พ.ต.ท.สรวิศ สินนา พนักงานสอบสวน สภ.กระนวน จ.ขอนแก่น

รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วนำกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ต.จิตรจรูญ ศรีวนิชย์ รรท.ผบก.ภ.จ.ขอนแก่น พ.ต.อ.สุดพิเศษ เอกศิริ รองผบก.ภ.จ.ขอนแก่น พ.ต.อ.กฤติเดช วิรัชกิจ ผกก.สภ.กระนวน แพทย์เวร ร.พ.กระนวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 4 ขอนแก่น และเจ้าหน้าที่หน่วยภู้ภัยกระนวน

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในบ้านเลขที่ 153 หมู่ที่ 14 ต.หนองโก อ.กระนวน เป็นบ้านปูนชั้นเดียว เจ้าหน้าที่พบร่างผู้เสียชีวิต 2 รายนอนเสียชีวิต

ทราบชื่อคือ นางสมหมาย ฝ่ายเพชร อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 61 หมู่ที่ 4 ต.หนองโก อ.กระนวน และนายไสว แดงนอก อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62 หมู่ที่ 8 ต.ดอนหัน อ.เมือง จ.ขอนแก่น นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บนอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดอีกกว่า 10 คน เจ้าหน้าที่ประสานขอรถพยาบาลและหน่วยกู้ชีพกู้ภัยมาลำเลียงผู้บาดเจ็บส่งร.พ.กระนวนอย่างเร่งด่วน โดยมีผู้อยู่ในเหตุการณ์อีกจำนวนหนึ่งยืนรอให้ปากคำด้วยอาการตื่นกลัว

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบลูกกระสุนปืนสงครามอาก้าตกอยู่จำนวนมาก และยังพบอุปกรณ์เล่นไฮโลกระจัดกระจายเกลื่อน

จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน นางล้วน ฝ่ายเพชร อายุ 64 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุและถูกยิงบาดเจ็บ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุลักลอบเปิดบ่อนไฮโลที่บ้านพัก เป็นที่รู้จักดีของคนในชุมชนและนักพนัน สุดสัปดาห์ที่ผ่านมามีคนมาเล่นกว่า 20 คน ทั้งในชุมชนและจังหวัดใกล้เคียง ระหว่างนั้น นายสาม ไม่ทราบชื่อและนามสกุล มาจากหมู่บ้านใกล้เคียง เข้ามาเล่นไฮโลตั้งแต่ช่วงเย็นเสียเงินไปกว่า 10,000 บาท แล้วเกิดอารมณ์หงุดหงิด โวยวายขอเงินที่เสียไปคืน เจ้ามือและผู้ร่วมเล่นพนันต้องห้ามปรามและนำตัวออกไปนอกบ้าน พร้อมกับช่วยเหลือเงิน 300 บาทเป็นค่ารถกลับบ้าน นายสามจึงยอมขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านไป

นางล้วนกล่าวต่อว่า ผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง นายสามขับขี่รถจักรยานยนต์กลับมาที่วงไฮโลอีกครั้ง

จากนั้นไม่พูดไม่จาตรงเข้าไปใช้อาวุธปืนสงครามอาก้ากราดยิงใส่วงไฮโลแบบไม่ยั้ง นักพนันที่กำลังลุ้นลูกเต๋าอยู่ต่างแตกกระเจิง วิ่งหนีตายไปคนละทิศละทาง นายสามกราดยิงอย่างบ้าคลั่งประมาณ 1 นาทีก่อนจะหลบหนีไป ขณะที่ที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจากคมกระสุนจำนวนมาก

พ.ต.ท.สรวิศกล่าวว่า ตามคำให้การของพยานและผู้รอดชีวิต นายสามก่อเหตุหลังจากเสียพนันจนหมดตัว

 โดยขับขี่รถจักรยานยนต์ออกไปแล้วกลับมาก่อเหตุอย่างอุกอาจ จากนั้นอาศัยจังหวะชุลมุนหลบหนี โดยทิ้งรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีบรอนซ์ ทะเบียน คตพ-743 ขอนแก่น ไว้ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามจับกุมมาดำเนินคดี ส่วนนักพนันที่รอดชีวิตและผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมด เจ้าหน้าที่ขออายัดตัวไว้เพื่อดำเนินคดีข้อหาลักลอบเล่นการพนัน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์