ผงะยาไอซ์ทิ้งข้างถนน 30 ล้าน

ผงะยาไอซ์ทิ้งข้างถนน 30 ล้าน

เมื่อวันที่ 2 พ.ย. พล.ต.ต.เสริมคิด สิทธิชัยกานต์ ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา

พร้อมด้วย พ.ต.ท.วสันต์ หมั่นสลุง รอง.ผกก.ป พ.ต.ท.ประสงค์ เทพรักษ์ รองผกก.สส. สภ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา และเจ้าหน้าที่ทหารชุดปฏิบัติการพลเรือน ม.25 รอ. เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานพระนครศรีอยุธยา เข้าตรวจสอบกระเป๋าต้องสงสัยสีดำขนาดใหญ่ คาดว่าจะเป็นยาเสพติดจำนวนมาก โดยถูกนำมาทิ้งไว้บริเวณทางเบี่ยงต่างระดับ วังน้อย-ธัญบุรี หมู่ 2 ต.ลำตาเสา อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา

ที่เกิดเหตุพบเป็นกระเป๋าเดินทางสีดำขนาดใหญ่ ฝากระเป๋าสีชมพู อยู่ในป่าหญ้าข้างทาง มีกุญแจล็อกแบบใส่รหัสที่ซิปปิดเปิดกระเป๋า

 เจ้าหน้าที่จึงเก็บลายนิ้วมือแฝงตามจุดต่างๆ ของกระเป๋า จากนั้นได้เปิดออกดู ภายในพบห่อพลาสติกสีน้ำตาลขนาดใหญ่ จำนวน 11 ห่อ พบเป็นยาไอซ์ ห่อละ 1 กิโลกรัม ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร พบยาไอซ์อีกจำนวน 1 กิโลกรัม ตกอยู่ในพงหญ้า รวมทั้งสิ้น 12 กิโลกรัม มูลค่ากว่า 30 ล้านบาท เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

พล.ต.ต.เสริมคิดกล่าวว่า มีประชาชนที่ออกมาหาปลาในบริเวณดังกล่าวพบกระเป๋าต้องสงสัย จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

สันนิษฐานเบื้องต้นน่าจะมีการสั่งยาไอซ์จำนวนมากผ่านทางเครือข่ายเรือนจำ และมีการนัดมอบกันด้วยวิธีการทิ้งกระเป๋าตามจุดต่างๆ แต่จุดที่พบยาไอซ์นั้นอาจเกิดความคลาดเคลื่อนในการนัดจุดทิ้งของ จนมีชาวบ้านพบก่อน ประกอบกับมีการตั้งด่านตรวจเข้มงวดของเจ้าหน้าที่ตำรวจตามเส้นทางที่เป็นรอยต่อและจุดเสี่ยง ทำให้ผู้ค้ายาเสพติดไม่กล้ามารับยาเสพติด จึงสั่งเจ้าหน้าที่เร่งสืบสวนตรวจหากล้องวงจรปิด เร่งขยายผลจากลายนิ้วมือแฝง เพื่อหาตัวคนร้ายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์