เฒ่าเลือดร้อนจ่อยิงหนุ่มดับกลางภูเก็ตกลัวถูกจับตาย เข้ามอบตัว

เฒ่าเลือดร้อนจ่อยิงหนุ่มดับกลางภูเก็ตกลัวถูกจับตาย เข้ามอบตัว

เฒ่าเลือดร้อนจ่อยิงหนุ่มดับกลางภูเก็ตกลัวถูกจับตาย เข้ามอบตัวแล้ว รับแค้นขับรถปาดหน้า


 เมื่อวันที่ 2 พ.ย. พล.ต.ต.พชร บุญญสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต

พร้อมด้วยรองผู้บังคับการฯ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองภูเก็ต กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองภูเก็ต และชุดสืบสวนกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ร่วมควบคุมตัวนายสุวัฒน์ แซ่จง หรือโกฝาด อายุ 62 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดภูเก็ต ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนจ่อยิงนายเฉลียว ปิยภาณีกุล อายุ 47 ปี วินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง  เสียชีวิตต่อหน้าลูกชายขณะนั่งซ้อนท้ายไปทำงาน เหตุเกิด เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น.ของวันที่ 30 ต.ค.ที่ผ่านมา ที่บริเวณ ถ.รัษฎานุสรณ์ ใกล้ 4 แยกไฟแดงมหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต ท่ามกลางประชาชนมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก

 จุดแรกเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหา ไปทำแผนที่บริเวณป่ากล้วย ในซอย ถ.ตรั

ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ต้องหา นำอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุไปเก็บไว้ แล้วหลบหนีไปซุกซ่อนตัวอยู่ที่หลังวัดท่าเรือ ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง ส่วนอีกจุดบริเวณ ถ.รัษฎานุสรณ์ ใกล้แยกมหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต เป็นจุดที่ผู้ต้องหา ลงมือก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนายเฉลียว ปิยภาณีกุล อายุ 47 ปี เสียชีวิต และภายหลังจากทำแผนการดังกล่าวแล้วเสร็จ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหา ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองภูเก็ต เพื่อดำเนินคดีในข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ,มีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ,พาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร”

 พล.ต.ต.พชร กล่าวว่า หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 100 นาย ลงพื้นที่กดดันผู้ต้องหาอย่างหนัก จนผู้ต้องหาเกิดความเครียด

จนล่าสุดวันนี้ เวลา 07.00 น.ผู้ต้องหา ก็ออกจากที่หลบซ่อน และติดต่อขอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากกลัวการปะทะกับเจ้าหน้าที่  โดยนัดพบเจ้าหน้าที่ตำรวจที่บริเวณสวนสาธารณะศาลาประชาคม อ.เมืองภูเก็ต และจากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การว่า ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนพกสั้น ยี่ห้อ GLOCK ขนาด 9 มม. ยิงนายเฉลียวฯ จำนวน 3 นัด เป็นเหตุให้นายเฉลียวฯ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เนื่องจากได้มีปากเสียงเรื่องการขับรถปาดหน้ากัน และเกรงว่าจะถูกผู้ตายทำร้ายร่างกาย และหลังก่อเหตุได้หลบหนีนำอาวุธปืนไปเก็บไว้ที่บริเวณป่ากล้วยในซอย ถนนตรัง ก่อนที่จะหลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ที่หลังหวัดท่าเรือ

และหลังจากถูกกดดันอย่างหนักจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ เกรงจะโดนวิสามัญ ทำให้เกิดความเครียด จึงตัดสินใจเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์