กระชากสร้อยหน้าศูนย์ราชการจังหวัดนนทบุรี

"ไม้หน้าสามตีสลบ กระชากสร้อยทองหนี"



คนร้ายเหิมก่อเหตุเย้ยตำรวจบุกศูนย์ราชการจังหวัดนนทบุรี ตีแสกหน้าเจ้าหน้าที่เทศบาลจนสลบ

ก่อนกระชากสร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึงหนีลอยนวล

คนร้ายสุดเหิมบุกเข้าไปภายในศูนย์ราชการจังหวัดนนทบุรี ใช้ไม้หน้าสามตีหน้าผากลูกจ้างชั่วคราวเทศบาลนครนนทบุรี จนสลบแล้วกระชากสร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึงหลบหนีลอยนวล

เกิดขึ้นเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 16 พฤษภาคม

หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.วสันต์ บุญเจริญ ผกก.สภ.อ.เมืองนนทบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.ไวยกูล กิจเพชร พนักงานสอบสวน สภ.อ.เมืองนนทบุรี ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบว่าผู้บาดเจ็บคือ น.ส.ปภัสรา งามสมพล

อายุ 29 ปี ลูกจ้างชั่วคราวกองช่างเทศบาลนครนนทบุรี ผู้พบเห็นเหตุการณ์ได้นำส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้าก่อนที่ตำรวจจะเดินทางถึง พ.ต.อ.วสันต์ จึงได้สั่งการให้ชุดสืบสวน สภ.อ.เมืองนนทบุรี ระดมกำลังติดตามจับกุมคนร้ายแต่ไม่พบตัว

ต่อมา พ.ต.ท.ไวยกูล ได้เดินทางไปสอบปากคำ

น.ส.ปภัสรา ที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า โดย น.ส.ปภัสรา ให้การว่า ได้รับมอบหมายจากหัวหน้างานให้มาติดต่อราชการที่สำนักงานอุทยานมกุฏรมยสราญ ซึ่งตั้งอยู่ในศูนย์ราชการจังหวัดนนทบุรี



โดยก่อนเข้าไปพบเจ้าหน้าที่ของอุทยานมกุฏรมยสราญ

ได้แวะเข้าห้องน้ำซึ่งห่างจากตัวอาคารศาลากลางจังหวัดนนทบุรีเพียง 100 เมตร เพื่อทำภารกิจส่วนตัว หลังจากเสร็จกิจแล้วได้ออกจากห้องน้ำ พบคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี สวมเสื้อเชิ้ตลายสก๊อต สวมหมวกแก๊ปสีขาว กางเกงยีน รองเท้าผ้าใบสีขาว ยืนรออยูที่หน้าประตู

น.ส.ปภัสรา ให้การต่อว่า ทันทีที่ตนก้าวพ้น

ประตูห้องน้ำออกมาชายคนดังกล่าวได้ใช้ไม้หน้าสามตีที่หน้าผากตน 1 ครั้ง จนเซถลา ก่อนจะตีซ้ำที่ท้ายทอยอีก 1 ครั้ง ก่อนจะกระชากสร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึงไป ซึ่งหลังจากนั้นตนได้สลบไปจำเหตุการณ์ใดๆ ไม่ได้อีก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะเกิดเหตุเป็นเวลาราชการ

มีเจ้าหน้าที่อาสาสมัครรักษาดินแดนเข้าเวรรักษาการภายในศูนย์ราชการจังหวัดนนทบุรีอยู่จำนวนหนึ่ง แต่ไม่สามารถดูแลความสงบเรียบร้อยได้ อีกทั้งหลังเกิดเหตุไม่มีใครสามารถติดตามควบคุมตัวคนร้ายเอาไว้ได้

ทั้งนี้หลังเกิดเหตุตำรวจได้ติดต่อขอตรวจสอบโทรทัศน์วงจรปิด

ที่มีการติดตั้งไว้ในบริเวณใกล้เคียงกลับปรากฏว่ากล้องโทรทัศน์วงจรปิดชำรุดไม่สามารถใช้การได้



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์