หนุ่มเลือดร้อนยิงดับช่างตัดผม ตร.ระบุมือปืนชื่อ อั๋น จับได้แน่

หนุ่มเลือดร้อนยิงดับช่างตัดผม ตร.ระบุมือปืนชื่อ อั๋น จับได้แน่

หนุ่มเลือดร้อนยิงดับช่างตัดผม ตร.ระบุมือปืนชื่อ "อั๋น" เตรียมออกหมายจับได้แน่ - ปมขัดแย้งส่วนตัว

จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 31 ต.ค. ร.ต.ท.กริชพัฒน์ แก้วอุดร พนักงานสอบสวน สภ.สามพราน จ.นครปฐม
 
รับแจ้งเหตุมีชายถูกยิงเสียชีวิตภายในหมู่บ้านศุภมงคล หมู่ 2 ต.ท่าตลาด อ.สามพราน จ.นครปฐม จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ชัชชาย คล้ายคลึง ผกก.สภ.สามพราน พ.ต.อ.สามารถ เจริญยศ พงส.ผทค.(หน.งานสอบสวน) พ.ต.ท.ยุทธนา สันติปรีชาวัฒน์ รอง ผกก.ป.ฯ พร้อมกำลังฝ่ายสืบสวน แพทย์นิติเวช เจ้าหน้าที่ พฐ. และมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางถนนของหมู่บ้าน พบศพนายศักดิ์ชัย บวรสวัสดิ์ อายุ 55 ปี หรือช่างเปี๊ยก อาชีพช่างตัดผม

อยู่บ้านเลขที่ 61/252 หมู่ 2 ต.ท่าตลาด อ.สามพราน จ.นครปฐม สภาพสวมเสื้อกล้ามสีขาว สวมกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงินซีด นอนหงายจมกองเลือดอยู่หน้าร้านขายของชำ เลขที่ 61/296 มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน เข้าบริเวณใบหน้าด้านซ้ายกระสุนทะลุลำคอขวา ใกล้กันมีปลอกกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม. ตกอยู่ 3 ปลอก ซองปืน 1 อัน เศษขวดเบียร์แตกกระจาย เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ ให้การว่า ช่างเปี๊ยกเปิดร้านตัดผมอยู่ห่างจุดเกิดเหตุ 5 คูหา

ก่อนเกิดเหตุมานั่งดื่มเบียร์อยู่ที่โต๊ะม้าหินหน้าร้าน จากนั้นมีคนร้ายเป็นชายสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว สวมกางเกงขายาวสีดำ ขับขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า รุ่นนูโว สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มีผู้หญิงซ้อนท้ายมาจอดหน้าร้าน แล้วเกิดมีปากเสียงตะโกนด่ากับผู้ตาย ทำให้ผู้ตายคว้าขวดเบียร์เดินเข้าไปหา พยายามตีชายคนนั้นที่ยืนคร่อมรถจักรยานยนต์ แต่ชายคนดังกล่าวได้ ชักอาวุธปืนจากเอว ออกมาขึ้นลำแล้วยิงใส่ ผู้ตายทันที จนล้มลงกับพื้นนอนแน่นิ่งแล้วขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

พ.ต.อ.ชัชชายเปิดเผยว่า จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ติดอยู่ตรงข้ามร้านขายของชำ สามารถบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ทั้งหมด

โดยเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเคยถูกคนร้ายที่ยังไม่ทราบว่าเป็นใคร ใช้อาวุธปืนยิงใส่บ้านพักมาแล้วครั้งหนึ่ง โดยเข้าแจ้งความไว้ที่สภ.สามพราน เมื่อหลายเดือนก่อน ส่วนมือปืนขณะนี้ทราบแล้วว่า ชื่อนายอั๋น และอยู่ที่ไหน หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ติดตามไปที่บ้านพัก แต่ไม่พบตัวคาดว่าหลบซ่อนตัวอยู่ตามบ้านญาติ โดยพนักงานสอบสวน เร่งรวบรวมพยานหลักฐานคาดภายใน 2 วัน จะขออนุมัติศาลออกหมายจับได้แน่นอน รอเพียงพยานอีกคนชี้ตัวยืนยันเท่านั้น เบื้องต้นตั้งประเด็นความขัดแย้งส่วนตัว แต่ยังไม่ทราบว่าผู้ตายขัดแย้งกับใครระหว่างตัวมือปืน หรือหญิงสาวที่มาด้วยกัน ซึ่งจะได้สอบสวนญาติผู้ตายเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง และติดตามจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์