สุดโหด!!ยิงกรอกปากเพื่อนร่วมงาน สาหัส 2 แค้นชอบพูดดูถูกว่าทำงานไม่เก่ง!!

สุดโหด!!ยิงกรอกปากเพื่อนร่วมงาน สาหัส 2 แค้นชอบพูดดูถูกว่าทำงานไม่เก่ง!!

ยิงกรอกปากเพื่อนร่วมงาน สาหัส 2 แค้นชอบพูดดูถูกว่าทำงานไม่เก่ง!!

 เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 31 ต.ค. พ.ต.ท.ธวัชชัย พันธุ์พิกุล พนักงานสอบสวน สภ.แม่ปิงเชียงใหม่

ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดที่ร้านไก่ย่างส้มตำ ไม่มีชื่อ ภายในหมู่บ้านนาทองวิล หมู่ 5 ตรงข้ามกับ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ต.ท่าศาลา อ.เมืองเชียงใหม่ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นและรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย ชุดสืบสวน และหน่วยกู้ภัยเวียงพิงค์  

 ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นร้านขายไก่ย่างส้มตำไม่มีชื่อ เจ้าหน้าที่พบผู้ได้รับบาดเจ็บถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด .38 เข้าที่ปาก 1 ราย

อีกรายถูกยิงเข้าที่ท้ายทอย อาการสาหัสทั้งคู่ ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บต่อมาว่า นายพนมพร มาจักร์ อายุ 26 ปี ถูกยิงเข้าที่ปากกระสุนฝังใน และนายพงษ์ธวัช หมั่นใจ อายุ 30 ปี ถูกยิงเข้าที่ท้ายทอย กระสุนฝังใน ทางเจ้าหน้าที่ได้รีบนำตัวส่ง ร.พ.มหาราชนครเชียงใหม่ เป็นการด่วน อาการเป็นตายเท่ากัน

 โดยทั้งคู่เป็นพนักงานของ บริษัทจักราช มาเก็ตกิ้น หมู่ 5 ต.ท่าศาลา อ.เมืองเชียงใหม่ อยู่ใกล้กับร้านส้มตำ

ส่วนมือปืนรายนี้ ทางเจ้าหน้าที่ทราบต่อมาว่า คือ นายชาญศักดิ์ เจือจิ้น อายุ 35 ปี พนักงานของบริษัทเดียวกับผู้ถูกยิง มีบ้านเดิมอยู่ ต.เขาแก้ว อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป ทางเจ้าหน้าที่ได้วิทยุสกัดและออกติดตาม กระทั่งสามารถติดตามพบตัว ไปหลบซ่อนอยู่ในโกดังของบริษัทที่ทำงานอยู่

 ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวไว้นำมาสอบปากคำที่โรงพัก เบื้องต้นได้ตั้งข้อหาพยายามฆ่า และนำไปยึดของกลางปืนลูกโม่ขนาด .38 ที่ผู้ต้องหา หลังก่อเหตุได้ขว้างทิ้งในป่าละเมาะข้างทางใกล้โกดัง

 จากการสอบสวน น.ส.วิมลรัตน์ พันธ์ทอง เจ้าของร้านที่เกิดเหตุ

ได้ให้การกับตำรวจว่า ขณะที่ตนกำลังทำความสะอาดหน้าร้านเพื่อจะปิดร้าน โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บนั่งดื่มเบียร์อยู่ในร้านได้มี นายชาญศักดิ์ ผู้ต้องหาถือปืนเดินเข้ามาในร้าน และเดินไปยังโต๊ะที่ผู้ถูกยิงทั้งสองนั่งอยู่  โดยนายชาญศักดิ์ ได้พูดขึ้นว่า “มึงเก่งใช่มั้ย” พูดเสร็จก็ยกปืนยิงทั้งสอง ที่ละนัด 2 นัด จนทั้งสองล้มลงกับพื้น จากนั้นนายชาญศักดิ์ ก็เดินออกจากร้านไปเฉยๆ และได้กลับไปซ่อนตัวที่โกดังของบริษัทที่ทำงานอยู่ กระทั่งถูกจับกุมได้ในที่สุด

 ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ไม่พอใจเรื่องงาน และผู้บาดเจ็บทั้งสองมักจะว่าตนทำงานไม่เก่ง และดูถูกตน

 ตนเก็บความเก็บกดมานานและสุดทนที่ถูกทั้งสองดูถูกเรื่องการทำงาน จึงได้ตัดสินใจนำปืนมายิงทั้งสองดังกล่าว
โดยปืนนั้น ได้ซื้อต่อเพื่อนมานานแล้ว และมีกระสุนอยู่ในลูกโม่ 2 นัด จึงได้มาก่อเหตุระบายแค้นที่ถูกทั้งสองดูถูก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์