เลือดขึ้นหน้า!! 2โชเฟอร์ รถเมล์สาย74 ซัดกันนัว

เลือดขึ้นหน้า!! 2โชเฟอร์ รถเมล์สาย74 ซัดกันนัว

คลิป รถเมล์ 74 ซัดกันนัวกลางถนนสุทธิสาร ต่อหน้าตำรวจ ขณะที่พนักงานเก็บตั๋วร่วมด้วย ใช้กระบอกตั๋วเป็นอาวุธ สรุปไกล่เกลี่ยสำเร็จ ก่อนตำรวจพาไปสาบานหน้าพระพรหมจะไม่ก่อเหตุอีก

วานนี้(30 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวเน็ตได้มีการแชร์คลิปวิดิโอรถเมล์ร่วมบริการสาย 74 ชนกัน 2 คัน ส่วนโชเฟอร์และพนักงานเก็บเงินของแต่ละคันนั้น ก็ลงมาด่าทอต่อว่าแถมยังซัดกันนัวต่อหน้าต่อตาเจ้าหน้าที่ตำรวจ

โดยคลิปดังกล่าว เผยให้เหตุภาพของรถเมล์สาย 74 สีส้มชนท้ายรถเมล์สาย 74 สีน้ำเงิน (สายเดียวกันแต่คนละบริษัท) บริเวณซอยอินทามระ 14 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย ด้านข้างรถพบโชเฟอร์ของแต่ละคันกำลังง้างหมัดซัดกันนัว ขณะที่พนักงานเก็บเงินก็ร่วมลงไม้ลงมือด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าห้าม และเมื่อแยกออกจากกันสำเร็จ โชเฟอร์รถเมล์คันสีส้มก็ยังควบคุมอารมณ์ไม่ได้ ต่อยเข้าไปที่กระจกข้างของรถคันสีน้ำเงิน ทำให้กระจกแตก และหลังจากต่อยเสร็จก็สะบัดมือด้วยความเจ็บ แต่แล้วก็มีตำรวจอีกนายเดินเข้ามาใส่กุญแจมือ และพาตัวไปคล้องกับหน้าแผงประตูของตึกแถวละแวกนั้น พร้อมบอกว่า ไปต่อยทำไม ทำลายทรัพย์สิน ก่อนที่จะพาตัวทั้ง 4 คน ไปโรงพักเพื่อดำเนินคดี

อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางซื่อ เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 07.00 น. ของเมื่อวานนี้ (30 ตุลาคม) โดยรถร่วมทั้ง 2 คันนั้น ขับปาดกันไปปาดกันมาเพื่อแย่งผู้โดยสาร แต่แล้วก็ชนท้ายเข้าอย่างจัง ทำให้โชเฟอร์ทั้ง 2 คน ลงมาตะลุมบอนกันข้างถนน ด้านพนักงานเก็บเงินก็ร่วมด้วย โดยใช้กระบอกตั๋วเป็นอาวุธ
 
ทั้งนี้เมื่อตำรวจได้พาทั้งหมดไปยังโรงพัก คุยกันได้สักพักก็ทราบว่าเป็นญาติกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้ทั้งหมดไกล่เกลี่ยยอมความกัน ก่อนพาตัวไปสาบานหน้าพระพรหมหน้าโรงพักว่าจะไม่ทำให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์