จับเมียจ้างฆ่าผัว แค้นมีกิ๊ก-ขอหย่า

"รับแล้ว จ้างฆ่าผัว แค้นมีกิ๊ก ขอหย่า"



ตำรวจภาค 7 จับสาวใหญ่วัย 51 จ้างฆ่าผัว อ้างแค้นผัวชอบทุบตีทำร้ายร่างกาย ทั้งยังติดการพนัน

ผลาญเงินทองของครอบครัวไปจนเกลี้ยง

แถมยังแอบไปมีเมียน้อย และกลับมาขอหย่ากับตัวเอง เลยสุดทนตัดสินใจจ้าง 2 วัยรุ่นลวงผัวมาฆ่าทิ้ง ใช้มีดรุมทั้งแทงทั้งฟันจนตายคาบ้านพัก ตำรวจตามจับตัวมือฆ่ามาได้ 1 คน อีกคนหลบหนีไปได้ สารภาพรับจ้างฆ่าด้วยเงินแค่ 2 หมื่นบาท แต่ลงมือเสร็จได้เงินแค่ 5 พัน

เมื่อวันที่ 16 พ.ค. เวลา 14.30 น.

พล.ต.ต.รชต เย็นทรวง รอง ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.คเชนทร์ คชพลยุกต์ ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ นพแก้ว ผกก.สภ.อ.บ้านแหลม พ.ต.ท.สมยศ ฉิมพาลี รองผกก.กลุ่มงานสืบสวน พ.ต.ท.พีระพจน์

ระหว่างบ้าน สว.กสส.ภ.จว.เพชรบุรี

ร.ต.อ.ชนาวิน สุริยะพรหม รองสว.กลุ่มงานสืบสวน ภ.จว.เพชรบุรี ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมนางรำไพ ภู่อ้น อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41 ม.5 ต.บางแก้ว อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี นายศรายุทธ หรือนุ หลำหุ่น อายุ 22 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 92 หมู่ 8 ต.นาพันสาม

อ.เมือง จ.เพชรบุรี พร้อมนายนันทกานต์ หรือตั้ม แจ้งเรือง อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41 หมู่ 2 ต.ต้นมะม่วง อ.เมือง จ.เพชรบุรี หลังร่วมกันก่อเหตุฆ่านายชิน ภู่อ้น อายุ 46 ปี สามีนางรำไพ

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 14 พ.ค.ที่ผ่านมา

นายชิน ถูกคนร้ายฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยม ภายในบ้านเลขที่ 41 ม.5 ต.บางแก้ว อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี จากการสอบสวนนางรำไพ ภรรยานายชิน ให้การวกไปวนมา



เมื่อโดนสอบเค้นหนักเข้าจึงยอมสารภาพ

ว่าเป็นผู้ว่าจ้างนายศรายุทธ หรือนุ หลำหุ่น อดีตลูกเขย และนายนันทกานต์ หรือตั้ม แจ้งเรือง ฆ่านายชิน ด้วยค่าจ้างเพียง 20,000 บาท

สอบสวนนายศรายุทธ ให้การรับสารภาพว่า

ได้ร่วมกับนายโกวิท หรือเก่ง คุ้มอยู่ เพื่อนที่อยู่ระหว่างหลบหนี รับว่าจ้างจากนางรำไพ เป็นเงินจำนวนเงิน 20,000 บาท ให้ฆ่านายชิน โดยวันเกิดเหตุได้โทรศัพท์ไปหลอกนายชินว่าบ้านถูกงัด ให้เดินทางมาดู

จากนั้นตนและนายเก่ง ได้วานให้นายนันทกานต์ หรือตั้ม

ขี่รถจักรยานยนต์พาไปส่งยังบ้านที่เกิดเหตุ เมื่อนายชินมาถึงบ้าน ตนและนายเก่ง ได้ใช้อาวุธมีดที่เตรียมมาฟันและแทงนายชิน จนถึงแก่ความตาย จากนั้นได้โทรศัพท์เรียกนายตั้ม มารับที่เดิม

โดยนายตั้ม ไม่ได้มีส่วนรู้เห็น เพียงแต่ตนกับนายโกวิท

ได้วานให้ขี่รถไปส่งและรับกลับเท่านั้น หลังจากนั้นตนและนายโกวิทได้รับค่าจ้างจากนางรำไพเพียง 5,000 บาท ส่วนที่เหลือนางรำไพบอกจะให้ทีหลัง ตนกับนายโกวิทจึงแยกย้ายกันหลบหนี กระทั่งตนเองถูกตำรวจตามจับตัวได้ ส่วนนายโกวิท ไม่ทราบว่าหลบหนีไปกบดานอยู่ที่ไหน เนื่องจากยังไม่ได้ติดต่อกัน

สำหรับนางรำไพ ให้การรับสารภาพว่า

เป็นผู้จ้างวานนายศรายุทธ ไปฆ่านายชินจริง เนื่องจากนายชิน ชอบทำร้ายร่างกายตนเองเป็นประจำ และล่าสุดยังทำร้ายร่างกายบุตรสาวของตนเองอีกด้วย นอกจากนี้ ยังโกรธแค้นที่ผู้ตายไปมีเมียน้อย ล้างผลาญเงินของตนจนเกือบหมด และยังติดการพนัน อีกทั้งหลังสุดได้มาขอหย่ากับตนเองอีกด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา

นางรำไพ ข้อหาจ้างวานฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรอง ส่วนนายศรายุทธ แจ้งข้อหาว่าร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และได้ออกหมายจับเพื่อติดตามจับกุมตัวนายโกวิท ผู้ต้องหาอีกคนที่หลบหนี เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์