หนุ่มแค้นตามยิงแฟนใหม่นศ.สาว หลังฝ่ายหญิงบอกเลิก

หนุ่มแค้นตามยิงแฟนใหม่นศ.สาว หลังฝ่ายหญิงบอกเลิก

หนุ่มแค้นตามยิงแฟนใหม่นศ.สาว หลังฝ่ายหญิงบอกเลิก-ตัวเองไม่ยอมจบ!!

 เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 29 ต.ค. ร.ต.ท.ก้องภพ เนตรเจริญ ร้อยเวร สภ.พระนครศรีอยุธยา

รับแจ้งเหตุยิงกันที่หน้า รพ.พระนครศรีอยุธยา ถนนอู่ทอง ต.ประตูชัย อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา หน้าโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา มีผู้ได้รับบาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาล

 จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าคนเจ็บ คือ นายศักดา แถลงกิจ อายุ 26 ปี อยู่ ต.บางนมโค อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา

ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่ลำตัว ขา หลังรวม 4 นัด เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา ช่วยกันนำเข้าห้องฉุกเฉินช่วยเหลือทันที โดยพบว่าคนเจ็บอยู่ในอาการหมดสติ ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจและกระตุ้นหัวใจ จากนั้นรีบนำเข้าห้องไอซียูเพื่อช่วยชีวิต

 จากการตรวจสอบยังพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีขาว ทะเบียน กน 4090 พระนครศรีอยุธยา

 จอดอยู่ที่หน้าศูนย์เวชฯ ใกล้กับรพ.พระนครศรีอยุธยา กระจกด้านข้างคนขับแตก มีรอยกระสุนที่ขอบหน้าต่างและมีเลือดที่เบาะนั่งคนขับ ไม่พบปลอกกระสุน แต่พบกระสุนและกล่องกระสุนตกอยู่ มีกระสุน 9 นัด  นอกจากนี้ยังพบนักศึกษาสาวสองคน ของมหาวิทยาลัยฯ มีชื่อแห่งหนึ่งในจังหวัดฯ ยืนอยู่ด้วยอาการตกใจ ส่วนมือปืนรายนี้พยานจำได้ว่า คือ นายปัญญา ฉายสุวรรณ อายุ 24 ปี อยู่ ต.บ้านลี อ.เมือง จ.อ่างทอง หลังก่อเหตุขี่จักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีขาว ไม่ทราบทะเบียนหลบหนีไป

 จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายศักดา ได้ขับรถไปรับเพื่อนสาวสองคนที่มหาวิทยาลัยฯ จากนั้นก็ขับรถออกมา

มุ่งหน้าไปทางโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา จากนั้นนายศักดา ได้ไปจอดรถ เพื่อให้เพื่อนสาวทั้งสองคนลงไปซื้อโรตีที่หน้าโรงพยาบาล ไม่กี่นาทีนายปัญญา ซึ่งนักศึกษาทั้งสองคนรู้จักดี ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอด จากนั้นก็ชักปืนจ่อยิงเข้าไปที่กระจก กระสุนถูกนายศักดาดังกล่าว

 ต่อมา นางสุชาดา มีมาก อายุ 46 ปี อยู่ ต.บางนมโค อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา แม่ของนายศักดา

 เดินทางมาเห็นลูกถูกยิง ถึงกับร้องไห้ ยกมือขอพรให้หลวงพ่อปานวัดบางนมโคช่วยชีวิตลูกชายตนด้วยอย่างน่าเวทนา และบอกว่าคนยิงเป็นแฟนเก่าของหนึ่งในสองนักศึกษาที่มาด้วยกัน โดยผู้หญิงบอกเลิกแล้ว แต่ไม่นายปัญญาไม่ยอมเลิกตามมารังควานและก่อเหตุดังกล่าว

 นายยุทธนา ล้อรัตนไชยยงค์ อายุ 41 ปี อยู่ ต.ประตูชัย อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา

 ผู้เห็นเหตุการณ์และถ่ายคลิปภาพตอนคนร้ายยิงเสร็จแล้วขับรถจักรยานยนต์หลบหนีเล่าว่า เห็นคนร้ายเป็นวัยรุ่นจอดรถจักรยานยนต์แล้วเดินไปใช้อาวุธปืนยิงไปที่คนที่นั่งในรถเก๋งคันดังกล่าวหลายนัดแล้ววิ่งมาขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ใกล้ร้าน ตนจึงยกโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายภาพคนร้ายกำลังขับรถหลบหนี ตนจึงนำคลิปมาให้ตำรวจเพื่อจะได้ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 ทั้งนี้มีรายงานว่า ผู้บาดเจ็บที่โดนยิงรัวทั้งหมด 6 นัด ได้เสียชีวิตแล้ว

 ข้อมูลกลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์