นักธุรกิจดังหึงโหดเมียสท. รัวปืนฆ่า-ก่อนยิงหัวตัวเองตายตาม!!

นักธุรกิจดังหึงโหดเมียสท. รัวปืนฆ่า-ก่อนยิงหัวตัวเองตายตาม!!


นักธุรกิจดังหึงโหดเมียสท.ทั้งสวย-เก่ง รัวปืนฆ่า-ก่อนยิงหัวตัวเองตายตาม!! 


 เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 28 ต.ค. ร.ต.อ.นพดล ภักดีสว่าง ร้อยเวร สภ.ท่าแซะชุมพร ได้รับแจ้งเหตุยิงกัน ตายข้างบ้านลานกีฬาท่าแชะ อ.ท่าแซะชุมพร เมื่อได้รับแจ้งจึงได้รายงาน  พ.ต.อ.ภาสกร ณ พิกุล ผกก.สภ.ท่าแซะทราบ จากนั้นจึงได้เดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยสายชลชุมพร แพทย์เวร รพ.ท่าแซะ

 ที่เกิดเหตุ หน้าลานกีฬาท่าแซะ พบชาวบ้านกำลังมุงดูเหตุการณ์ในครั้งนี้จำนวนมาก เป็นบ้านทาวเฮาส์ ต.ท่าแซะ ชุมพร เมื่อถึงที่เกิดเหตุ จึงให้ จนท.ตำรวจและพิสูจน์หลักฐาน กั้นแนวเขตพื้นที่ไม่ให้ประชาชนและชาวบ้านเข้าใกล้ที่เกิดเหตุ จึงเข้าตรวจสอบ พบกองเลือดไหลนองเต็มบริเวณกลิ่นคาวคลุ้งกระจายไปทั้ง 2 กอง จึงเข้าพบผู้หญิงนอนตาย 1 คนในสภาพโดนยิงด้วยอาวุธปืนหลายแห่ง และพบอาวุธปืนตกอยู่ใกล้ๆ 1 กระบอก เป็นปืนขนาด 9 มม. กล็อก และปลอกกระสุนในที่เกิดเหตุ 5 นัด ยิงไปแล้ว 5 นัด เหลือในแม็ก 3 นัด และหัวกระสุนที่ฝาผนังบ้าน 1 นัด จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ทราบว่าผู้ยิงคนตายทราบว่ามีชาวบ้านนำส่ง รพ.ท่าแซะ แต่ได้เสียชีวิตขณะนำส่ง รพ. 

 สอบสวนทราบว่าผู้ตายชื่อ น.ส.ธัญลักษณ์ บุศปพงค์ อายุ 43 ปี อยู่บ้านที่เกิดเหตุ ตรวจตามร่างกาย โดนยิงด้วยปืนขนาด 9 มม. เข้าที่หัว 1 นัด ลำคอ 1 นัด ข้างหลัง 1 นัดรวม 3 นัด ส่วนผู้ยิงและเสียชีวิตในเวลาต่อมา นายปริญญา ธัญญาภิรัตน์ อายุ 43 ปี อยู่บ้านที่เกิดเหตุและเป็นสามีภรรยากัน จึงได้เดินทางไปที่ รพ.ท่าแซะ ตรวจสอบเพิ่มเติมผู้ตายนายปริญญา ธัญญาภิรันต์ พบว่าโดนยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันที่ ขมับขวา กระสุนทะลุ

 จากการสอบสวนในเบื้องต้นและพยานในที่เกิดเหตุ น.ส.ธัญญลักษณ์ บุศปพงศ์ หรือ สท.ปุ๊ก เป็นสท.เขตท่าแซะ จ. ชุมพรและเป็นน้องสาว ของอดีตสจ. ประสาน บุศปพงศ์ อดีตสจ. เขตท่าแซะหลายสมัย หลายคนรู้จัก เพราะเป็นแกนนำกปปส.เขตท่าแซะ ที่หลายคนรู้จัก เพราะเคยขึ้นเวทีปราศรัย และนำมวลชนกปปส.ไปร่วมชุมนุมทางการเมืองที่ผ่านมา จนได้มาเป็น สท.

 สาเหตุของการยิงมาจากความหึงหวง เพราะน.ส.ธัญญลักษณ์ เป็นคนตรงไปตรงมา มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง จนนายปริญญา ธัญญาภิรัตน์ สามี ซึ่งเป็นนักธุรกิจกิจการก่อสร้างและอุปกรณ์ก่อสร้างหลายแห่งในท่าแซะ ชึ่งหลายคนรู้จักสามีภรรยาคู่นี้ดีว่าสวยเก่งทั้งคู่ จนมาระยะหลัง สามีหึงหวงโดยทราบว่าหึงที่ผู้ตายเป็นคนสวยและเก่งทางการเมืองและธุรกิจในอำเภอท่าแซะ จนทราบว่าระยะหลังภรรยาไปสนิทกับกับนักการเมืองท้องถิ่นด้วยกันในท่าแซะ จนมีเสียงลือเข้าหู จนมีเหตุทะเลาหึงหวงกันมาหลายครั้ง ถึงขนาดจะยิงกันที่บ้านนักการเมืองคนหนึ่ง แต่ได้มีคนที่ผู้ตายเคารพห้ามเอาไว้ครั้งหนึ่งแล้ว 

 จนถึงเช้าวันที่เกิดเหตุ นายปริญญา สามี เห็นว่าภรรยา กำลังจะออกเดินทางไปข้างนอก เพื่อไปทำงานตามปกติ จนเกิดมีปากเสียงกันอีก โดยขึ้นเสียงทะเลาะเสียงดังลั่น จนชาวบ้านไ ด้ยินและได้ยินเสียงปืนในเวลาต่อมา จึงทราบว่ามีการยิงกันขึ้น จึงได้นำผู้เป็นสามีส่งรพ.ท่าแซะ และมาเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยเจ้าหน้าที่ตำตรวจ จะได้สอบสวนหาข้อเท็จจจริงต่อไปเพราะผู้ตายทั้ง 2 คนเป็นคนที่รู้จักและเป็นที่รักของคนในเขตท่าแซะ  

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์