เมาประชดรัก! สามีเก่าเผาวอดหมู่บ้าน

เมาประชดรัก! สามีเก่าเผาวอดหมู่บ้าน

เมาประชดรัก! สามีเก่าเผาวอดหมู่บ้าน หลังตามง้อภรรยาแล้วไม่ยอมคืนดี

ที่จังหวัดศรีสะเกษ เกิดเหตุ สามีมาง้อขอคืนดีกับภรรยาที่เพิ่งเลิกกัน แต่ภรรยาไม่ยอม ทำให้สามีคนดังกล่าวโกรธ ก่อเหตุจุดไฟเผาบ้านภรรยา จนลามไปติดบ้านอื่นๆอีกหลายหลังเสียหายกว่า 3 ล้านบาท

เจ้าหน้าที่ดับเพลิงและอาสากู้ภัยต้องช่วยกันเร่งฉีดน้ำดับเพลิงที่กำลังลุกไหม้บ้านอย่างหนักจำนวน  3  หลัง

ที่บ้านโนนสัง  ตำบลโนนสัง  อำเภอกันทรารมย์  จังหวัดศรีสะเกษ ขณะที่บ้านหลังใกล้เคียงต่างพากันขนข้าวของ  ทรัพย์สิน  ของมีค่าออกจากบ้านกันอย่างโกลาหล  เนื่องจากเกรงว่าจะถูกไฟไหม้บ้านไปด้วย  แต่ก็ยังไม่สามารถควบคุมเพลิงได้จนลามไปไหม้บ้านเพิ่มอีกสองหลัง รวมเป็น 5 หลัง ค่าเสียหายกว่า 3 ล้านบาท  และเหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ  จำนวน  1  ราย  คือ  นายวีระศักดิ์  ศรีหอม  ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านฝ่ายรักษาความสงบบ้านเปือย  หมู่  4  ต.หนองแก้ว  อ.กันทรารมย์  ซึ่งมาช่วยดับไฟ  แล้วตกลงมาจากชั้น  2  ของบ้านที่ไฟกำลังลุกไหม้ จนเป็นแผลฉกรรจ์ที่แขน ต้องรีบนำส่งโรงพยาบาล  เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาเกือบ 2 ชั่วโมงกว่าเพลิงจะสงบ

โดยจากการสืบสวนเหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้ นางบัวผัน  ธนะศรี  อายุ  53  ปี  เจ้าของบ้านที่ถูกไฟไหม้หลังแรก

เปิดเผยว่าเกิดจากสาเหตุที่ นายชัยวัฒน์    ดีงูเหลือม  อายุ  40  ปี สามีที่เลิกกันเเล้วอยู่ในสภาพเมามาย  มาง้อขอคืนดีกับตน แต่ตนไม่ยอม เพราะ นายชัยวัฒน์ชอบดื่มเหล้าเมา  ไม่ช่วยทำมาหากิน  ทำให้นายชัยวัฒน์โกรธมากและพูดออกมาว่า  หากไม่ยอมคืนดี  จะจัดหนักให้ดู ตนจึงหนีขึ้นไปชั้น 2 ของบ้านเพราะจะรีบไปเก็บเงินทอง เนื่องจากกลัวนายชัยวัฒน์จะแย่งไปซื้อเหล้า จากนั้นนายชัยวัฒน์ได้จุดไฟเผาบ้านที่ชั้นล่าง ไฟลุกไหม้อย่างรุนแรง ตนจึงได้ร้องโวยวายให้คนช่วยดับไฟ  และด่าว่านายชัยวัฒน์ที่จุดไฟเผาบ้าน  ซึ่งนายชัยวัฒน์ที่มีอาการเมาสุราก็ได้โวยวายว่าไม่ได้เผา ก่อนหลบหนีไป ทำให้บ้านของตน บ้านเเม่ เเละญาติพี่น้องจำนวน 5 หลังได้รับความเสียหาย  

ต่อมาภาายในเวลาไม่ถึง 30 นาที เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้จับกุมตัวนายชัยวัฒน์ได้ห่างที่เกิดเหตุไม่กี่ร้อยเมตรในสภาพเมามาย พร้อมให้การปฏฺิเสธว่าไม่ได้เป็นคนเผา ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายชัยวัฒน์  เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์