ตำรวจอังกฤษลงพื้นที่ตรวจจุดเกิดเหตุฆาตกรรม2นักท่องเที่ยวบนเกาะเต่า

ตำรวจอังกฤษลงพื้นที่ตรวจจุดเกิดเหตุฆาตกรรม2นักท่องเที่ยวบนเกาะเต่า



ตำรวจอังกฤษลงพื้นที่ตรวจจุดเกิดเหตุฆาตกรรม2นักท่องเที่ยวบนเกาะเต่า

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 25 ตุลาคม เฮลิคอปเตอร์ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พล.ต.อ.จรัมพร สุระมณี ที่ปรึกษา สบ.10 พร้อมตำรวจจากประเทศอังกฤษ 5 นาย ลงพื้นที่เกาะเต่า อำเภอพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อดูที่เกิดเหตุในคดีฆาตกรรมสองนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา กระทั่งมีการจับกุมดำเนินคดีกับ2ผู้ต้องหาชาวเมียร์ม่าได้

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเกาะพะงันได้มีการเข้มงวด ห้ามบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องกระทำการบันทึกภาพใดๆทั้งสิ้น  ซึ่งจุดแรกตำรวจจากประเทศอังกฤษไปดูจุดสองนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษเสียชีวิต จากนั้นไปจุดที่ผู้ต้องหาชาวพม่าเล่นกีต้าร์ และจุดที่พบจอบที่ใช้ฆาตกรรม และจุดที่พบโทรศัพท์มือถือของผู้นักท่องเที่ยวชายซึ่งเสียชีวิตที่ถูกนำไปทิ้ง โดยใช้เวลา 1ชั่วโมง จากนั้นทั้งตำรวจอังกฤษและตำรวจไทยไปประชุมร่วมกันที่เทศบาลตำบลเกาะเต่า ใช้เวลาประมาณ 30 นาที  จึงได้เดินทางกลับทันที

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าหลังจากทีมตำรวจอังกฤษได้เข้าพบซักถามข้อสงสัยในคดีกับพล.ต.อ.สมยศพุ่มพันธ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และทีมสืบสวบแล้ว รู้สึกพอใจในคดีและชื่นชมว่าทีมตำรวจไทยทำงานละเอียดรอบคอบ

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์