รวบผัวโหดฆ่าเผานั่งยางเมีย จ.นครสวรรค์

รวบผัวโหดฆ่าเผานั่งยางเมีย จ.นครสวรรค์

ตำรวจลาดยาว-นครสวรรค์ สืบจากซิมมือถือ คดีสาวถูกฆ่าเผานั่งยางกลางไร่มัน ตามรอยไปบ้านพ่อสามี สอบเครียดรับลูกชายตัวแสบ หึงเมียรักมีสัมพันธ์กับหนุ่มในเฟซบุ๊ก คว้าปืนยิงดับคาบ้าน ก่อนนำศพไปเผา ตำรวจเร่งตามลากคอสำเร็จ ระหว่างกบดานใน จ.อุทัยธานี

จากกรณีที่มีชาวบ้านพบศพหญิงสาว ถูกเผานั่งยางไหม้เกรียมเหลือแต่หัวกระโหลกและกระดูกท่อนขา
 
อยู่ภายในป่ากลางไร่มันสัมปะหลัง หมู่ที่ 16 บ้านไร่ใหญ่ ต.วังม้า อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลาดยาวได้ตรวจสอบพบว่า กระโหลกศีรษะมีรอยแตกเป็นรู และคาดว่าคงถูกฆาตกรรมมาจากที่อื่น ก่อนนำมาเผาทิ้งตรงจุดเกิดเหตุ เพื่ออำพรางคดีตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 23 ต.ค. มีรายงานว่า

ช่วงเย็นที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ นำโดย พ.ต.อ.อนุพันธ์ สุสม ผกก. พ.ต.ท.อุทาร กรรเชียง รองผกก.สส. และกำลังเจ้าหน้าที่ในสังกัด ได้ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหาที่ก่อเหตุคดีดังกล่าวทราบชื่อ นายณรงค์ พันธุ อายุ 23 ปี ชาวจ.นครสวรรค์


โดยก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่พบหลักฐานชิ้นสำคัญตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

 คือ ซิมการ์ดโทรศัพท์มือถือของ น.ส.พัชรพร พันธุ อายุ 22 ปี ภรรยาของผู้ต้องหา ที่หายตัวออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 18 ต.ค. ที่ผ่านมา
ทั้งนี้ฝ่ายสืบสวน ได้เดินทางไปตรวจสอบยังบ้านของ นายณรงค์ แต่พบเพียงบิดาของ นายณรงค์ อยู่ที่บ้านเพียงลำพัง


เมื่อสอบถามถึง น.ส.พัชรพร ปรากฏว่า บิดาของนายณรงค์ ให้การเป็นพิรุธ อ้างว่า น.ส.พัชรพร กลับไปอยู่บ้านเกิดในจังหวัดทางภาคใต้

แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ ขอเชิญตัวไปสอบปากคำยังโรงพัก จนกระเล่าความจริงให้ฟังว่า แท้จริงแล้ว นายณรงค์ บตรชายของตนเอง เป็นผู้ก่อเหตุฆ่าภรรยา ด้วยการใช้อาวุธปืนยิงจนเสียชีวิตที่บ้าน ก่อนจะนำศพไปเผาทิ้งกลางป่า ซึ่งบุตรชายเป็นคนสารภาพให้ฟังทั้งหมด ทางเจ้าหน้าที่จึงติดตามตัวผู้ต้องหา ขณะหลบหนีไปกบดานในพื้นที่ อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี และจับกุมได้สำเร็จ


จากการสอบสวนผู้ต้องหาอ้างว่า โมโหและหึงหวง ภรรยา เนื่องจากพบว่า ระยะหลัง ภรรยาแอบคุยกับเพื่อนชาย

ที่รู้จักกันทางเฟซบุ๊กในเชิงชู้สาว จึงเกิดความแค้น ชักอาวุธปืนยิงภรรยายาจนเสียชีวิตที่บ้านพัก แล้วนำศพไปเผาอำพรางคดีดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อทั้งหมด ต้องทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะนำตัวไปแถลงข่าวในวันพรุ่งนี้ (24 ต.ค.) พร้อมกับทำแผนประกอบคำรับสารภาพและค้นหาอาวุธปืนที่อ้างว่าหลังก่อเหตุ นำไปโยนทิ้งในคลองต่อไป.


รวบผัวโหดฆ่าเผานั่งยางเมีย จ.นครสวรรค์


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์