ศาลออกหมายจับ2ผัวเมียฆ่าครูญี่ปุ่น-ทำแผน24ต.ค.

ศาลออกหมายจับ2ผัวเมียฆ่าครูญี่ปุ่น-ทำแผน24ต.ค.

ศาลออกหมายจับ2ผัวเมียฆ่าครูญี่ปุ่น-ทำแผน24ต.ค.

ศาลอาญาอนุมัติหมายจับ นายสมชาย แก้วบางยาง อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2026/8 หมู่ที่ 15 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ และ นางพรชนก ไชยะปะ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 201/237 หมู่ที่ 7 ถนนบางนา-ตราด ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ในข้อหา "ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย ร่วมกันลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้าย หรือทำลายศพ หรือส่วนของสพ เพื่อปิดบังการเกิด การตาย หรือเหตุแห่งตาย" ภายหลังจากก่อเหตุร่วมกันฆ่า นายโยชิโนริ ชิมาโตะ อายุ 79 ปี ครูสอนภาษาชาวญี่ปุ่น ก่อนทำการชำแหละศพ และนำศพใส่ถุงไปทิ้งเพื่ออำพรางคดี

พล.ต.ท.เรืองศักดิ์ จริตเอก รักษาราชการแทนรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ
 
พล.ต.ต.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล รายงานผลการจับกุม นายสมชาย แก้วบางยาง อายุ 47 ปี และ นางพรชนก ไชยะปะ อายุ 47 ปี ในข้อหา "ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย ร่วมกันลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้าย หรือทำลายศพ หรือส่วนของศพ เพื่อปิดบังการเกิด การตาย หรือเหตุแห่งตาย" ภายหลังจากก่อเหตุร่วมกันฆ่า นายโยชิโนริ ชิมาโตะ ครูสอนภาษาชาวญี่ปุ่น

โดยภายหลังจากวันที่ 14 ตุลาคม 2557 นายเทสซึโอะ บุตรชายของ นายโยชิโนริ ได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง

ว่าบิดาได้หายตัวไปจากห้องพักเลขที่ 180 ชั้น 10 ศรีวราแมนชั่น เขตดินแดง จึงขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตาม ต่อมา นายเทสซึโอะ ได้เดินทางไปยังห้องพักของนายโยชิโนริ พบ นางพรชนก ที่คบหาเป็นแฟนนายโยชิโนริ อยู่ในท่าทางพิรุธ และเมื่อค้นตัวพบบัตรเอทีเอ็มของผู้ตาย จึงได้แจ้งความในข้อหาลักบัตรเอทีเอ็ม ก่อนที่ผู้ต้องหาจะประกันตัวในชั้นศาลและหลบหนีไป ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ติดตามจนทราบว่าได้หลบหนีไปที่ จ.อ่างทอง พร้อมกับ นายสมชาย แก้วบางยาง สามีซึ่งมีอาชีพขับรถแท็กซี่ จึงได้ทำการคุมตัวทั้ง 2 ไว้

ต่อมา นายสมชาย ให้การรับสารภาพว่า เมื่อวันที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา นางพรชนก ได้นัดให้ไปพบที่บ้านพักภายในหมู่บ้านออร์คิด วิลล่า
 
บ้านเลขที่ 201/237 ถ.บางนา-ตราด จังหวัดสมุทรปราการ พบ นายโยชิโนริ นอนนิ่งใบหน้าเขียวคล้ำ โดยเชื่อว่าเสียชีวิตแล้ว จึงได้ร่วมวางแผนทำลายศพ และได้ใช้อาวุธมีดหั่นศพออกเป็นชิ้น ๆ ใส่ถุงปุ๋ย 4 ถุง ก่อนนำใส่ท้ายรถแท็กซี่ไปทิ้งที่สะพานข้ามคลองสนามพลี ถ.บางนาการ์เด้นท์ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ขณะที่ นางพรชนก ยังคงให้การปฏิเสธในทุกข้อกล่าวหา

อย่างไรก็ตาม หลังจากการทำบันทึกและตรวจร่างกายผู้ต้องหาแล้วเสร็จ เจ้าหน้าที่จะได้มีการนำตัวกลับไปยัง สภ.บางเสาธง โดยคาดว่าจะมีการทำแผนประกอบคำรับสารภาพในวันพรุ่งนี้ (24 ตุลาคม)


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์