มะกันดับซ่าฝรั่งผู้ดีเป่าดิ้นคาบ้านพัก

มะกันดับซ่าฝรั่งผู้ดีเป่าดิ้นคาบ้านพัก



เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 15 พ.ค. ร.ต.ท.ปฎิวัติ วิเชียร ร้อยเวร สภ.อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

พร้อมด้วยพ.ต.อ.ชัยณรงค์ สมเพราะ ผกก.

ไปตรวจสอบเหตุชาวต่างชาติถูกยิงเสียชีวิตในบ้านเลขที่ 319 ซอยสวนมะขามรีสอร์ทแอนด์เรสเตอรองส์ ถนนสายหัวหิน-หนองพลับ หมู่ 15 ต.หินเหล็กไฟ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้หรูหราชั้นเดียวปลูกสร้างบนเนื้อที่ 15 ไร่ภายในห้องนอนพบศพนายมาร์ติน (ไม่ทราบนามสกุล) อายุ 58 ปี

นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ

นอนหงายจมกองเลือดในสภาพเบ้าตาขวาถูกยิงด้วยปืนขนาด .22 จำนวน 1 นัด และบริเวณลำตัวอีก 3 นัด รวม 4 นัด ในที่เกิดเหตุพบปืนยาวติดกล้องยี่ห้อรูเกอร์ ขนาด .22 วางอยู่ 1 กระบอก ในรังเพลิงมีกระสุนคาอยู่ 7 นัด และปลอกกระสุนที่ยิงแล้ว ตกอยู่ 2 ปลอก



ส่วนมือปืนคือนายเคน ชวอร์ทส์ อายุ 68 ปี

เจ้าของบ้านหลังเกิดเหตุชาวอเมริกัน พร้อมนางสุนีย์ ชวอร์ทส์ อายุ 45 ปี ภรรยา ยืนรอให้ ปากคำว่า หลังจากเกษียณได้หอบเงินหลายสิบล้านบาทมาซื้อที่ดินและปลูกบ้านอาศัยอยู่กับภรรยาที่อ.หัวหิน ก่อนเกิดเหตุผู้ตายซึ่งไม่รู้จักกันมาก่อนขับรถเก๋งมากับเพื่อนรวม 3 คน เพื่อขอให้ตนช่วยหาซื้อที่ดินในหัวหินให้ แต่พูดจากันไม่รู้เรื่อง

ตนจึงเชิญให้กลับไปก่อน

แต่หายไปครู่ใหญ่ทั้งหมดก็กลับมาหาตนอีกครั้งโดยนายมาร์ตินอยู่ในอาการเมามาย ตนเห็นท่าไม่ดีเพราะฝ่ายผู้ตายมีกำลังมากกว่า จึงเชิญให้ออกจากบ้าน สร้างความไม่พอใจให้กับผู้ตายจนหัวฟัดหัวเหวี่ยง

ด่าท่อตนกับภรรยาตลอดเวลา

พร้อมกับกำมือเดินเข้ามาทำร้าย ตนเห็นท่าไม่ดีจึงวิ่งไปคว้าปืนยาวมาขู่ แต่ผู้ตายไม่กลัว ขณะเดียวกันนางสุนีย์ได้ห้ามปรามไว้กลับถูกผู้ตายเหวี่ยงกระเด็นได้รับบาดเจ็บ ตนจึงตัดสินใจยิงเพื่อป้องกันตัวทำให้นายมาร์ตินเสียชีวิต.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์