สาวแสบ! ใช้รูปหญิงน่ารัก ตุ๋นชายให้โอนเงิน จนเป็นหนี้ สุดท้ายทนไม่ไหวแจ้งตร.จับ

สาวแสบ! ใช้รูปหญิงน่ารัก ตุ๋นชายให้โอนเงิน จนเป็นหนี้ สุดท้ายทนไม่ไหวแจ้งตร.จับ

สาวแสบแอบอ้างใช้รูปหญิงน่ารัก หลอกตุ๋นชายให้โอนเงิน เหยื่อเชื่อโอนเงินมากกว่า5แสนจนเป็นหนี้ ทนไม่ไหวแจ้งความ ตำรวจ สน.ปทุมวันตามรวบจนได้


วันที่ 22 ตุลาคม นางสาววรารัศณ์ เสรีหิรัญรัศมิ์ หรือ ทราย อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาในคดีฉ้อโกงโดยแสดงตนเป็นบุคคลอื่น ถูกตำรวจชุดสืบสวน สน.ปทุมวัน จับกุมได้ที่บ้านพักแห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ หลังผู้ต้องหาได้หลอกลวง นายวิชญ์ หมื่นสา อายุ38ปี ผู้เสียหาย ว่าเป็นบุคคลอื่นผ่านเว็บไซด์หาคู่ koo25up จนกระทั่งนายวิชญ์ได้เข้าแจ้งความที่ สน.ปทุมวันเมื่อวันที่1สิงหาคม ที่ผ่านมา


โดยพันตำรวจเอกวิสูตร ฉัตรชัยเดช รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจนครบาล6

 เปิดเผยว่าหลังจากผู้เสียหายแจ้งความเจ้าหน้าที่ ตำรวจ สน.ปทุมวันได้ทำการสืบสวนสอบสวน พบความจริงว่าผู้ต้องหาไม่ใช่บุคคลตามภาพที่ใช้แอบอ้าง จึงขอเตือนประชาชนที่เข้าเว็บไซด์เหล่านี้ให้ระมัดระวังถูกหลอกลวง


ขณะที่ผู้เสียหายเล่าว่าถูกผู้ต้องหาหลอกลวงให้โอนเงินให้โดยอ้างว่าจะทำธุรกิจเกี่ยวกับขายเครื่องมือทางการแพทย์

รวมกันและในอนาคตจะแต่งงานอยู่กินเป็นสามีภรรยากัน จนหลงเชื่อและได้โอนเงินเข้าบัญชีให้ ให้บัตรกดเงินสดรวม57ครั้ง รวมเป็นเงิน 468,930บาท รวมทั้งรถยนต์ซูซูกิสวิฟท์สีน้ำเงิน1คัน มูลค่า 560,000บาท ต่อมาผู้เสียหายได้ติดต่อขอรถคืนแต่ผู้ต้องหาพยายามบ่ายเบี่ยงมาโดยตลอด จนกระทั่งตัวเองเป็นหนี้สินจำนวนมากจึงเข้าแจ้งความในที่สุด


ด้านผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้กระทำผิดจริง โดยกระทำเพียงคนเดียวและคิดวิธีการหลอกลวงเอง ซึ่งที่ผ่านมาปัจจุบันว่างงาน และได้มีการหลอกลวงให้บุคคลหลงเชื่อมาแล้วไม่ต่ำกว่า5ครั้ง แต่ว่าครั้งนี้ได้ทรัพย์สินมากที่สุด โดยจะนำเงินที่ได้ไปใช้จ่ายทำธุรกิจส่วนตัว


ส่วนรูปที่นำมาใช้แอบอ้างนั้นยอมรับว่า ไม่รู้จักกับบุคคลในภาพแต่อย่างใด

ซึ่งเวลานัดเจอกับผู้เสียหายจะพยายามบ่ายเบี่ยงว่าป่วยไม่สามารถไปพบได้ หรือกรณีที่ต้องไปพบจริงๆจะอ้างวาาเป็นน้องสาวของบุคคลในภาพ และอ้างว่าพี่สาว(บุคคลในภาพ)ไม่สบาย ทั้งนี้กล่าวว่าเมื่อรับโทษแล้วพ้นโทษไปจะไม่กระทำผิดอีกแล้ว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์