โจ๋ทำทีเปิดให้เช่าเครื่องเกม PS2 ข้างในบรรจุยาบ้าส่งลูกค้า

โจ๋ทำทีเปิดให้เช่าเครื่องเกม PS2 ข้างในบรรจุยาบ้าส่งลูกค้า

โจ๋ทำทีเปิดให้เช่าเครื่องเกม PS2 ข้างในบรรจุยาบ้าส่งลูกค้า

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 21 ต.ค. 57 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.สถาพร เอมโอษฐ์ ผกก.สภ.เมืองอำนาจเจริญ ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่า ที่บ้านหลังหนึ่ง ต.โนนโพธิ์ อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ มีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับยาเสพติด จึงได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมเดินทางไปตรวจสอบยังบ้านหลังดังกล่าว

เมื่อไปถึง พบชายวัยรุ่น ทราบชื่อภายหลังคือนายเอกลักษณ์ หรือบอม อัมภาวร อายุ 28 ปี อยู่ภายในบริเวณบ้านหลังดังกล่าว

แสดงพิรุธลุกลี้ลุกลน เหมือนซุกซ่อนสิ่งของผิดกฎหมายไว้ในบ้านหลังดังกล่าว พ.ต.ท.รัชยศ มาศพันธ์ สว.สส.ฯ จึงได้แสดงตัวเพื่อขอเข้าตรวจค้น จากการตรวจค้นปรากฏว่าพบยาบ้าจำนวน 8 เม็ดห่อด้วยถุงพลาสติกใส ซุกซ่อนอยู่ในเครื่องเกม ยี่ห้อโซนี่สีดำ วางอยู่ใกล้บริเวณที่นายเอกลักษณ์ นั่งอยู่ และยาบ้าอีกจำนวน 8 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในเครื่องเกมยี่ห้อโซนี่สีดำ วางอยู่ภายในห้องนอนของนายเอกลักษณ์

จากการสอบถามเบื้องต้น นายเอกลักษณ์ รับสารภาพว่ายาบ้าจำนวนดังกล่าว เป็นของตน โดยตนจะใช้เครื่องเกมเป็นที่ซุกซ่อนยาบ้าตามจำนวนที่ลูกค้าสั่ง ขายให้กับลูกค้า ที่ทำทีมาเช่าเครื่องเกมดังกล่าวไปเล่น เป็นการตบตาเจ้าหน้าที่

พ.ต.อ.สถาพร เอมโอษฐ์ เปิดเผยอีกว่า ทุกวันนี้ขบวนการค้ายาเสพติด อาศัยวิธีต่างๆ ในการตบตาเจ้าหน้าที่

หากไม่มีการติดตามเฝ้าดูพฤติการณ์จนแน่ชัด มองผิวเผินจะดูเหมือนเป็นการให้เช่าเครื่องเล่นเกมส์ธรรมดาทั่วไป เหมือนที่ชาวบ้านทั่วไปเข้าใจ แต่ทางเจ้าหน้าที่ได้เฝ้าติดตามบ้านหลังดังกล่าวจนแน่ชัดว่า มีบุคคลทีเกี่ยวข้องกับยาเสพติดเข้า-ออกบ้านหลังดังกล่าวอยู่บ่อยครั้ง จึงแน่ใจและทำการเข้าตรวจค้นจับกุมได้ในที่สุด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์