สาวรับสารภาพแล้ว ฆ่าหั่นศพครูญี่ปุ่น ทิ้งชิ้นส่วนลงคลองจ.สมุทรปราการ

สาวรับสารภาพแล้ว ฆ่าหั่นศพครูญี่ปุ่น ทิ้งชิ้นส่วนลงคลองจ.สมุทรปราการ

สาวรับสารภาพแล้ว ฆ่าหั่นศพครูญี่ปุ่น ทิ้งชิ้นส่วนลงคลองจ.สมุทรปราการ จนท.งมพบถุงปุ๋ยมีชิ้นเนื้อ

จากกรณีนายโยชิโนริ ชิมาโตะ อายุ 79 ปี ครูสอนภาษาญี่ปุ่นในไทยหายตัวไปตั้งแต่เมื่อปลายเดือนก.ย.ที่ผ่านมา ทำให้นายเท็ตสึโอะ ชิมาโตะ อายุ 47 ปี บุตรชาย เดินทางมาตามหาและแจ้งความไว้ที่สน.ห้วยขวาง ต่อมาเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบห้องพักนายโยชิโนริ พบนางพรชนก ไชยะปะ อายุ 47 ปี หญิงคนสนิทกำลังเก็บของอยู่ในห้อง จึงคุมตัวมาสอบปากคำ พบนางพรชนกนำบัตรเอทีเอ็มของนายโยชิโนริไปกดเงิน 700,000 บาท โดยอ้างรู้จักกัน แต่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายตัวไป

วันที่ 21 ต.ค. ผู้สื่อข่าวข่าวสดรายงานว่า จากการสอบสวนนางพรชนก ล่าสุด ยอมรับสารภาพแล้วว่า
 
เป็นคนร้ายที่ก่อเหตุฆ่านายโยชิโนริ โดยหั่นศพแยกชิ้น ก่อนใส่ถุงดำและเททรายลงไป โดยตอนแรกนางพรชนกให้การอ้างว่านำศพไปทิ้งในคลองย่านบางบ่อ จ.สมุทรปราการ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่นำกำลังไปตรวจค้นกลับไม่พบ จึงเค้นสอบนางพรชนกอีกครั้ง และให้การว่านำศพใส่กระสอบไปทิ้งในคลองพระองค์เจ้าไชยานุชิต ย่านบางเสาธง

จากนั้นพล.ต.ท.เรืองศักดิ์ จริตเอก พล.ต.ต.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล พ.ต.อ.สมบัติ มิลินทจินดา พ.ต.อ.ธัมรงค์ วงศ์แป้น พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์

พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน จึงนำกำลังอีกชุดออกไปค้นหาศพของนายโยชิโนริ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำและควบคุมตัวนางพรชนกไปชี้จุดที่ทิ้งอำพรางศพด้วย นอกจากนี้นายสมชายยังรับสารภาพว่า ร่วมก่อเหตุฆ่านายโยชิโนริด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังคุมตัวสอบสวนขยายผล

ส่วนสาเหตุการลงมือฆ่าหั่นศพสยองครั้งนี้เจ้าหน้าที่พยายามเค้นสอบนางพรชนก จนรับสารภาพว่าประสงค์ต่อทรัพย์สินของนายโยชิโนริ

ต่อมาเวลา 22.00 น. เจ้าหน้าที่ชุดค้นหาและนักประดาน้ำได้ลงค้นหาศพในคลองอย่างละเอียด ตามคำให้การของนางพรชนกที่ระบุหั่นศพนายโยชิโนริแยกเป็น 4 ถุงและนำมาทิ้งอำพราง ล่าสุดเจ้าหน้าที่พบถุงปุ๋ย 2 ถุง เบื้องต้นพบด้านในมีชิ้นเนื้อและอวัยวะภายใน แต่ต้องรอเจ้าหน้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานมาพิสูจน์และตรวจสอบอีกครั้ง และจะเร่งค้นหาตลอดทั้งคืน

ที่สน.ห้วยขวาง พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกตร. พร้อมด้วย พ.ต.อ.บรรลือศักดิ์ แสวสว่าง ผกก.สน.ห้วยขวาง และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแมกซ์ สีเทา ทะเบียน ศฉ 1416 กทม. ซึ่งเจ้าหน้าที่ตรวจยึดได้พร้อมนางพรชนก หลังนำรถคันดังกล่าวไปใช้กดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม เพื่อนำเงินในบัญชีของนายโยชิโนริมา   

พล.ต.ท.ประวุฒิ กล่าวว่า จากการตรวจสอบรถคันดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบอาวุธมีดที่ใช้สำหรับเดินป่า ความยาวประมาณ 15 นิ้ว
 
พร้อมซองหนังที่บริเวณด้านหลังเบาะคนขับ ซึ่งเป็นมีดที่นายสมชาย ให้การรับสารภาพว่าเป็นมีดที่ใช้หั่นศพนายโยชิโนริ ก่อนนำชิ้นส่วนไปทิ้งที่คลองบริเวณ ซ.นวมินทร์ 16 หลังมหาวิทยาลัยเอแบค พื้นที่ สภ.บางเสาธง โดยมีดมีลักษณะของคราบเลือดติดอยู่ที่ปลายของมีด ซึ่งจะส่งต่อไปให้เจ้าหน้าที่นำไปตรวจสอบอย่างละเอียด ว่ามีเป็นคราบเลือดของนายโยชิโนริหรือไม่ ส่วนรถคันดังกล่าวจะนำส่งไปตรวจพิสูจน์ด้วย 

สาวรับสารภาพแล้ว ฆ่าหั่นศพครูญี่ปุ่น ทิ้งชิ้นส่วนลงคลองจ.สมุทรปราการ


สาวรับสารภาพแล้ว ฆ่าหั่นศพครูญี่ปุ่น ทิ้งชิ้นส่วนลงคลองจ.สมุทรปราการ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์