หาช่องเอาผิดผู้ปกครอง 5 โจ๋รุมโทรมเด็กหญิงวัย 14

"หาช่องเอาผิดผู้ปกครองโจ๋หื่นรุมโทรม ดญ.14"



ตำรวจหาช่องเอาผิดผู้ปกครอง 5 โจ๋รุมโทรมเด็กหญิง อายุ 14 ปี

ด้านผู้ต้องหาก้มหน้ารับสารภาพ

ทำไปด้วยความคะนอง ไล่ล่าทรชนที่เหลืออีก 2 ราย

กรณีเด็กหญิงหนึ่ง (นามสมมุติ )อายุ 14 ปี

ถูกวัยรุ่น 7 คนรุมโทรม ต่อมาตำรวจ สภ.อ. บางมูลนากจับได้ 5 คน ทั้งหมดอายุ ตั้งแต่ 13-16 ปี และหลบหนีไปได้อีก 2 คน คือเด็กชาย เอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี กับ นายวิเชษฐ์ บัวสัน อายุ 33 ปี ซึ่งอยู่ระหว่างตามจับกุมเหตุเกิดที่บริเวณท่อระบายน้ำกลางทุ่งนาหมู่ที่ 1 ตำบลหอไกร อำเภอบางมูลนาก

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 15 พฤษภาคม

พ.ต.อ. สัณ โพธิ์รักษา ผกก. สภ.อ. บางมูลนาก จ. พิจิตร พร้อมตำรวจชุดสืบสวน สภ.อ. บางมูลนาก จำนวน 25 นาย ได้ควบคุมผู้ต้องหาเด็กทั้ง 5 คน ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่บริเวณ



ท่อระบายน้ำกลางทุ่งนาหมู่ที่ 1 ตำบลหอไกร

อำเภอบางมูลนาก จ. พิจิตร สถานที่ก่อเหตุร่วมกันรุมโทรมเด็กหญิง เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี โดยปิดกั้นสถานที่เกิดเหตุเนื่องจากเกรงว่าชาวบ้านจำนวนมากที่มุงดูจะรุมประชาทัณท์ผู้ต้องหา หลังจากทำแผนจึงได้ควบคุมตัว เด็กวัยรุ่นทั้ง 5 คน นำไปขังที่ศาลพินิจพิจิตร ทันที

พ.ต.อ.สัณ กล่าวว่า คดีที่เกิดขึ้น

ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวน แต่ผู้เสียหายเป็นเยาวชน และ ผู้ที่กระทำการก็เป็นเยาวชน ต้องอยู่ภายใต้กรอบกฎหมาย ซึ่งผู้ต้องหาทั้งหมดยอมรับสารภาพว่าทำด้วยความคึกคะนอง

ส่วนการเอาผิดกับผู้ปกครองในเรื่องนี้

เราจะต้องสอบให้ชัดเจนก่อนว่า ผู้ปกครองปล่อยปละละเลยบุตรหลานหรือไม่ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 รายที่หลบหนีอยู่นั้น คาดว่าจะได้ตัวในเร็วๆนี้



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์