พนักงานสาวบริษัทเสริมสุขโผล่ปัดสาดน้ำกรด

"ปัดสาดน้ำกรดใส่หน้าแฟนๆเก่า"



ใส่หน้าสาวท้อง 5 เดือน ขณะที่สามีเหยื่อยันมีเพื่อนพนักงานระบุมอบน้ำกรดให้ผู้ต้องสงสัย

หลังจากพนักงานสอบสวน สภ.อ.เมืองขอนแก่น

ออกหมายเรียก น.ส.โชคชัย เลขตะโก หรือแอ๋ม พนักงาน บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) สาขาขอนแก่น เข้าพบเพื่อสอบปากคำ เนื่องจากตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีสาดน้ำกรดใส่หน้า

น.ส.ศิริลักษณ์ คำศิริ ซึ่งท้อง 5 เดือน

ภรรยาของนายนพดล มูลตรี จนดวงตาหวิดบอดนั้น ล่าสุด น.ส.โชคชัยได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่มีส่วนรู้เห็นกับเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว

น.ส.โชคชัย ให้สัมภาษณ์ต่อผู้สื่อข่าวว่า

ไม่มีส่วนรู้เห็นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ยอมรับว่าเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม ได้ไปที่บึงแก่นนครจริง เนื่องจากมีหญิงสาวอ้างว่าชื่อจูน โทรศัพท์มาพูดคุยด้วย หญิงสาวดังกล่าวสอบถามว่าเคยคบกับนายนพดลหรือไม่



ซึ่งได้บอกไปว่าเคยคบกันแต่เลิกกันไปแล้ว

เนื่องจากตนทราบว่านายนพดลมีภรรยาอยู่แล้ว แต่หญิงสาวรายดังกล่าวได้นัดให้ไปพบเพื่อพูดคุยกัน จึงยอมไปพบและพูดคุยกันนานประมาณ 20 นาที จึงแยกย้ายกัน

"หลังเกิดเหตุนายนพดลได้โทรศัพม์มาต่อว่าฉัน

ซึ่งก็บอกเขาไปแล้วว่าไม่รู้เห็นอะไรด้วย ขณะนั้นอยู่ที่ห้องพักไม่ได้ออกไปไหน ซึ่งจะไปให้การต่อตำรวจเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์" น.ส.โชคชัย กล่าว

ขณะที่ พ.ต.ท.ศักดิ์ชัย พิมพ์แก้ว

พนักงานสอบสวน สภ.อ.เมืองขอนแก่น เจ้าของคดี กล่าวว่า น.ส.โชคชัยยังไม่เดินทางมาพบ แม้ว่าจะออกหมายเรียกไปแล้ว ทั้งนี้จากการสอบสวน น.ส.ศิริลักษณ์ มั่นใจว่าคนร้ายที่สาดน้ำกรดใส่หน้านั้นเป็น น.ส.โชคชัยอย่างแน่นอน ส่วนจะเป็นคนร้ายจริงหรือไม่นั้นคงต้องพิสูจน์กันตามขั้นตอนของกฎหมาย

ด้าน นายนพดล กล่าวว่า

เพื่อนพนักงานแผนกหัวฉีดน้ำอัดลม ที่บริษัทเสริมสุข จำกัด (มหาชน) สาขาขอนแก่น ยืนยันว่าเป็นผู้กรอกน้ำกรดใส่ขวดให้แก่ น.ส.โชคชัย จึงเชื่อว่า น.ส.โชคชัยน่าจะเป็นคนร้าย ซึ่งขณะนี้ตนกำลังเกลี้ยกล่อมให้เพื่อนพนักงานเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อให้ปากคำในฐานะพยาน



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์