ลูกชายครูภาษาญี่ปุ่นพบ ตร.ห้วยขวางปัดตอบสื่อ

ลูกชายครูภาษาญี่ปุ่นพบ ตร.ห้วยขวางปัดตอบสื่อ

ลูกชายครูสอนภาษาญี่ปุ่นที่หายลึกลับพบ ตร. เพื่อหาตัวบิดาแล้ว โดยไม่ให้สัมภาษณ์สื่อแต่อย่างใด ขณะ พงส.สน.ห้วยขวาง เผย ลูกชายครูญี่ปุ่นพอใจ ตร. ทำงาน สาวคนสนิทปัดไม่ได้เกี่ยวข้องกับการหายตัว

นายเทสซึโอะ ชิมาโตะ อายุ 47 ปี พร้อมเจ้าหน้าที่จากสถานฑูตญี่ปุ่นได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง
 
เพื่อติดตามความคืบหน้ากรณีการหายตัวไปของ นายโยชิโนริ ชิมาโตะ อายุ 79 ปี บิดา ซึ่งเป็นครูสอนภาษาชาวญี่ปุ่น และได้หายตัวไปจากห้องพักเมื่อวันที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา รวมถึงเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมในคดีลักทรัพย์ กรณีที่ นางพรชนก ไชยะปะ อายุ 47 ปี ได้นำบัตรเอทีเอ็มของ นายโยชิโนริ ไปกดเงินจำนวนกว่า 7 แสนบาท โดยใช้เวลาในการพูดคุยนานกว่า 1 ชั่วโมง ก่อนจะเดินทางกลับที่พักโดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนทั้งไทยและเทศ ที่มาปักหลักติดตามความเคลื่อนไหวแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม นายเทสซึโอะ จะเดินทางกลับประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 23 ตุลาคม 2557

ขณะที่ พ.ต.อ.อภิฌาน สวัสดิบุตร พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สน.ห้วยขวาง เปิดเผยภายหลัง นายเทสซึโอะ ชิมาโตะ อายุ 47 ปี ได้เดินทางมาติดตามความเคลื่อนไหวกรณีการหายตัวไปของ นายโยชิโนริ ชิมาโตะ อายุ 79 ปี บิดา ว่า นายเทสซึโอะ มาเพื่อเร่งรัดและติดตาม กรณีการหายตัวไปของบิดาถึงความสัมพันธ์ระหว่าง นางพรชนก และบิดา ซึ่งบิดาได้บอกเล่าผ่านทางอีเมลล์ครั้งสุดท้ายเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ว่าได้คบหากับ นางพรชนก และให้เบอร์ติดต่อตนเองและ นางพรชนก จนกระทั้งเมื่อต้นเดือนตุลาคมได้โทรศัพท์มา แต่พบว่าเป็นเสียงผู้หญิงที่อ้างว่า ชื่อ เพ็ญ และได้บอกว่า บิดามีอาการป่วยแต่ไม่ได้พูดคุยกับบิดา จนกระทั้งบิดาหายตัวไป จึงได้เดินทางมายังประเทศไทยและพบกับ นางพรชนก เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม ในห้องพักย่านห้วยขวาง

ทั้งนี้ พ.ต.อ.อภิฌาน ระบุว่า นายเทสซึโอะ พอใจการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจในระดับนึง

ขณะเดียวกัน ทางตำรวจได้ก็มีการออกหมายเรียก นางพรชนก ไปเมื่อวันที่ 16 ตุลาคม และได้ประสานไปยังศาลว่า จะมีกาเข้ามารายงานตัวในคดีลักทรัพย์วันใด ก็จะส่งเจ้าหน้าที่ไปเชิญตัวมาสอบปากคำ ซึ่งขณะนี้ตำรวจได้มีการสอบปากคำพยานแวดล้อมตัว นายโยชิโยริ ซึ่งก็ได้ข้อมูลในระดับนึง

ส่วนกรณีที่ทางโรงพยาบาลบางนา 2 ได้บันทึกภาพว่า

นางพรชนก ได้พา นายโยชิโนริ มาพบแพทย์นั้น นางพรชนก ได้ให้ปากคำเจ้าหน้าที่ไปก่อนหน้านี้ ยืนยันว่า หลังจากที่พบแพทย์ตนได้ไปส่ง นายโยชิโนริ ขึ้นรถไฟฟ้าสถานีอุดมสุขเพื่อขึ้นรถกลับบ้าน และจากนั้นก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย

อย่างไรก็ตาม นางพรชนก ยืนยันว่าตนไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของ นายโยชิโนริ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์