ลูกจ้างพม่าฆ่าโหด! ปาดคอผัว-เมีย ขโมยเงินเผ่นหนี

ลูกจ้างพม่าฆ่าโหด! ปาดคอผัว-เมีย ขโมยเงินเผ่นหนี


ร.ต.ท.ณัฐพล เพียรพิทักษ์ พนักงานสอบสวน สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี รับแจ้ง 2 สามีภรรยา ซึ่งเป็นเจ้าของฟาร์มเป็ดไข่ถูกฆ่าภายในห้องนอน ในบ้านไม่มีเลขที่ ม.1 ต.สร้อยฟ้า อ.โพธาราม จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ยุทธนา เหมือนชู ผู้ทรงคุณวุฒิหัวหน้างานสอบสวน แพทย์เวร ร.พ.โพธาราม มูลนิธิกู้ภัยสว่างราชบุรี รุดตรวจสอบ 
 
ที่เกิดเหตุ ภายในห้องนอนข้าวของถูกรื้อค้น และมีร่องรอยการต่อสู้ บนที่นอนพบศพของนายชูเกียรติ นิ่มนวล อายุ 62 ปี สภาพนุ่งกางเกงในตัวเดียว ที่ลำคอมีบาดแผลถูกมีดปาด ลำตัวถูกมีดปลายแหลมแทงกว่า 10 แผล ที่มือ แขน มีบาดแผลคล้ายการต่อสู้กับคนร้าย ใกล้ๆ พบศพนางหมี ชาวพม่า อายุ 30 ปี ภรรยา สภาพศพถูกอาวุธมีดแทงคอ หน้าอก กว่า 20 แผล เสียชีวิตคาที่ทั้งคู่ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 10 ชม.

จากการตรวจค้นภายในห้อง ทำให้ทราบว่าเงินค่าอาหารเป็ดจำนวนกว่าแสนบาท ที่ทางนายชูเกียรติ์ ได้เตรียมไว้ให้กับเจ้าของบริษัทอาหาร ได้สูญหายไป นอกจากนั้นยังทราบว่ามีคนงานพม่าที่ฟาร์มหายไป 3 คน คือ นายโจ นายจอ และนายยาว ทั้งหมดอายุ 19-20 ปี พร้อมรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า ฟีโน่ ของผู้ตาย

ส่วนปมประเด็นการสังหารโหดครั้งนี้ เจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ลูกจ้างชาวพม่าทั้ง 3 คน น่าจะรู้ว่าเจ้าของฟาร์มได้เตรียมเงินไว้จ่ายค่าอาหารของบริษัทท้อปกว่าแสนบาท จึงได้วางแผนบุกเข้าชิงทรัพย์ ในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา แต่เจ้าของฟาร์มต่อสู้ จึงถูกคนร้ายใช้มีดสังหารโหด จากนั้นค้นทรัพย์สิน และขโมยเงินสด พร้อมรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์