ผู้ต้องหาคดี ครูญี่ปุ่นสาบสูญ หายตัวหลังได้ประกัน ตร.สอบข้อมูลคดีสามีเก่าที่เสียชีวิต

ผู้ต้องหาคดี ครูญี่ปุ่นสาบสูญ หายตัวหลังได้ประกัน ตร.สอบข้อมูลคดีสามีเก่าที่เสียชีวิต

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 19 ตุลาคม   พ.ต.อ.สมบัติ  มิลินทจินดา รรท ผบก.สส.บช.น. เปิดเผยว่า
 
ขณะนี้ได้จัดชุด ติดตามตัว นางพรชนก ไชยะปะ  เพื่อมาสอบถามข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับการหายตัวไป ของ  นายโยชิโนริ ชิมาโตะ  ครูสอนภาษา ชาวญี่ปุ่น  อีกทั้งนางพรชนกเป็นคนเดียวที่อยู่ห้องพักเลขที่ 180 ชั้น 10 ศรีวราแมนชั่น 2  ของ นายโยชิโนริ หลังจากที่ นายโยชิโนริ หายตัวไป ซึ่งหลังจาก นางพรชนก ถูกจับกุมที่สน.ห้วยขวางแล้ว นาง พรชนก ก็ได้ยื่นขอประกันตัวในชั้นศาล และได้รับการประกันตัวในเวลาต่อมา จากนั้น มีข่าวว่านางพรชนกได้มาหานายสมชาย แก้วบางยาง ซึ่งเป็นสามีคนไทยและมีอาชีพขับแท็กซี่ ที่ จ.สมุทรปราการ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา  ก่อนที่นางพรชนกและนายสมชาย  จะหายตัวไปพร้อมกัน  และไม่สามารถติดต่อทั้งสองคนได้  ในส่วนที่มีคนตั้งข้อสันนิษฐานว่าผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของนายโยชิโนริมีมากกว่า 1คนหรือไม่ หรือมีคนร้ายที่อุ้มตัวนายโยชิโนริมากกว่า 1 คนหรือไม่นั้น ยังให้รายละเอียดในส่วนนี้ไม่ได้  เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบในเชิงลึกอยู่

รายงานข่าวแจ้งว่า  ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนบช.น. ได้เดินทางไปที่จ.ปราจีนบุรี

เพื่อหาตัวนางพรชนกและนายสมชาย หลังทราบว่าทั้งคู่ได้เดินทางมาหาลูกสาวคนโตที่อาศัยอยู่ที่จ.ปราจีนบุรี แต่เมื่อไปถึงกลับไม่พบทั้งสามคน และไม่ทราบว่าหายไปไหน ซึ่งตอนนี้ทางชุดสืบสวนต้องวางแผนกันใหม่อีกครั้ง เพื่อติดตามตัวนางพรชนกและนายสมชายต่อไป
นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้ประสานงานมูลนิธิในพื้นที่จ.สมุทรปราการจ.สระแก้ว และจ.ชลบุรีเพื่อหาว่าข่าวว่ามีการพบศพผู้เสียชีวิตที่ไม่ทราบชื่อ แต่มีรูปพรรณสัณฐานใกล้เคียงกับนายโยชิโนริหรือไม่ ซึ่งหลังจากเกิดเหตุยังไม่พบผู้เสียชีวิตที่ใกล้เคียงกับนายโยชิโนริแต่อย่างใด  

ขณะที่ทางฝ่ายพนักงานสอบสวนสน.ห้วยขวางเตรียมประสานข้อมูลคดีนายคาซิโตซิทานากะ อดีตสามีของนางพรชนก ที่ตกบันไดเสียชีวิต ท้องที่สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสรุปคดีดังกล่าวว่าเป็นอุบัติเหตุ แต่ทางญาตินายคาซิโตซิเชื่อว่าเป็นการฆาตกรรม  ทางพนักงานสอบสวนจะดูความเชื่อมโยงและจุดสงสัยในคดีนายคาซิโตซิกับนายโยชิโนริ แล้วนำมาเปรียบเทียบกัน นอกจากนี้จะตรวจสอบว่านางพรชนกมีนัดรายงานตัวกับศาลเมื่อใด หากว่าไม่มารายงานตัวตามนัดของศาลในคดีลักทรัพย์ ทางศาลก็จะยึดเงินประกันและออกหมายจับต่อไป  โดยเบื้องต้นขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวางยังไม่สามารถติดต่อกับนางพรชนกและนายสมชายได้เลย นับตั้งแต่นางพรชนกได้รับการประกันตัวจากศาล


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์