ผงะ! พบโครงกระดูกปริศนา 2 ศพ ซุกไร่สับปะรด

ผงะ! พบโครงกระดูกปริศนา 2 ศพ ซุกไร่สับปะรด


ผงะ! พบโครงกระดูกปริศนา 2 ศพ ซุกไร่สับปะรด

 เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 18 ต.ค. ร.ต.ท.กรชวัล จันทร์ศิริ สภ.ปราณบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบโครงกระดูกมนุษย์ อยู่ในไร่สับปะรด ริมเขาเขียว หมู่ที่ 7 ต.หนองตาแต้ม อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.วันชัย ธารณธรรม ผกก.สภ.ปราณบุรี เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่ตำรวจ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างแผ่ไพศาล เดินทางไปที่เกิดเหตุ

 ตรวจสอบพบโครงกระดูกมนุษย์สภาพเหลือแต่กระดูกตกอยู่บนพื้น ชิ้นส่วนกระดูกกระจัดกระจายไปทั่วไร่สับปะรด พบกางเกงยีนส์ขายาว สีดำ 1 ตัว สวมเข็มขัดหนังสีขาว 1 เส้น ในกระเป๋ากางเกง พบโทรศัพท์มือถือไม่ทราบยี่ห้อสีดำ 1 เครื่อง เสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีเขียว ที่หน้าอกด้านซ้ายมีตัวอักษรสีแดงเขียวว่า PRAFIC และเสื้อยืดคอกลมสีดำ มีเศษผมติดอยู่ มีกะโหลกมนุษย์ร่องรอยถูกของแข็งทุบจนแตก และรอยรูกระสุนปืนบริเวณศีรษะด้านหลังจำนวน 1 รู  

 ห่างกันประมาณ 5 เมตร พบกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงินอยู่ในป่าด้านใน สวมเข็มขัดหนังสีขาว รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า โซนิค สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ขขก. 320 นครสวรรค์ สภาพเก่าจอดตะแคงอยู่ริมต้นไม้ ภายในห้วย ตรวจสอบยังพบว่ากุญแจรถยังคาอยู่ คาดว่าน่าจะเป็นของผู้เสียชีวิต

 จากการสอบถามทราบว่า มีชาวบ้านออกไปหาเห็ดบริเวณริมป่าเขาเขียว ขณะเดินเข้าไปในป่าลำห้วย ได้พบโครงกระดูกมนุษย์อยู่ในร่องห้วยพร้อมกับรถจักรยานยนต์ โครงกระดูกดังกล่าวน่าจะเสียชีวิตมาหลายเดือนแล้ว คาดว่าน่าจะเป็นคนงานในอำเภอปราณบุรี ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต ผู้ตายอาจจะถูกลวงมาสังหาร เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสืบสวนหาผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีต่อไป 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์