น้องเมียชักมีดแทง ‘จ.ส.อ.’ พี่เขยดับสยอง!

น้องเมียชักมีดแทง ‘จ.ส.อ.’ พี่เขยดับสยอง!


น้องเมียชักมีดแทง ‘จ.ส.อ.’ พี่เขยดับสยอง! เหตุเถียงกันเรื่องซื้อวัวจัดเลี้ยงงานศพแม่


 เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 18 ต.ค. พ.ต.อ.ประสิทธิ์ เผ่าชู ผกก.สภ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ได้รายงานเหตุการณ์ฆ่ากันตาย ที่บ้านเลขที่ 204 ม.1 ต.เขาพระทอง อ.ชะอวด ให้ พล.ต.ต.เกียรติพงศ์ ขาวสำอางค์ รักษาราชการแทน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช ทราบว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันที่ 17 ต.ค. โดย พ.ต.ท.สุรพล ภักดี พนักงานสอบสวน สภ.ชะอวด รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่บ้านดังกล่าว

 หลังรับแจ้งได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งมีการเตรียมการจัดงานบำเพ็ญกุศลศพของเจ้าของบ้าน และพบศพผู้ตายทราบชื่อ จ.ส.อ.ลือชัย ไชยพลบาล อายุ 53 ปี อยู่ ต.บ้านตูล อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช นอนตะแคงเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ในที่เกิดเหตุ สภาพมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลมเข้าหน้าอก 1 แผล แก้มขวา 1 แผล และมือขวา 1 แผล อยู่ในชุดเสื้อลายพรางทหารแขนสั้น กางเกงขาสั้นสีดำ

 จากการสอบสวนทราบว่า จ.ส.อ.ลือชัย ผู้ตายเป็นทหารอยู่ที่ค่ายเทพสตรีศรีสุนทร อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ส่วนมือมีด คือ นายชาญชัย พันธศักดิ์ อายุ 41 ปี อยู่บ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นน้องเมียของผู้ตาย ก่อนเกิดเหตุทั้งสองพี่เขยน้องเมียได้ไปซื้อวัวมาตัวหนึ่ง เพื่อนำมาชำแหละทำเป็นอาหารเลี้ยงแขก ภายในงานบำเพ็ญกุศลศพแม่ของมือมีด และแม่ยายของผู้ตาย ซึ่งหลังจากซื้อวัวมาได้แล้ว ก็นำมาที่งานดังกล่าว

 ปรากฏว่าขณะที่นำวัวลงจากรถ จ.ส.อ.ลือชัย พี่เขยได้มีปากเสียงทะเลาะกับนายชาญชัยอย่างรุนแรง โดยพี่เขยบอกว่าหน้าผากวัวเป็นลักษณะคล้ายใบโพธิ์ ซึ่งไม่ควรนำมาทำอาหาร แต่นายชาญชัยไม่สนใจ ทำให้เกิดความไม่พอใจกันระหว่างพี่เขยกับน้องเมีย เมื่อถกเถียงกันรุนแรงขึ้น นายชาญชัย โมโหจนเลือดขึ้นหน้า ก่อนจะชักอาวุธมีดปลายแหลมออกมาจ้วงแทง จ.ส.อ.ลือชัย อย่างไม่ยั้งจนเสียชีวิตคาที่ แล้วหลบหนีไปทันที

 พ.ต.อ.ประสิทธิ์ ปานทน สว.สส.สภ.ชะอวด กล่าวว่า สาเหตุการตายมาจากโกรธแค้นส่วนตัว โดยระหว่างผู้ตายกับมือมีดนั้นเป็นพี่เขยกับน้องเมียทะเลาะกันเองเถียงกันเรื่องวัวก่อนจะบันดาลโทสะด้วยการใช้อาวุธมีดทำร้ายกันจนเสียชีวิต และตอนนี้ยังคงติดตามตัวนายชาญชัย มือมีดซึ่งยังหลบหนีอยู่ ซึ่งหากยังไม่มามอบตัว ก็จะรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอศาลออกหมายจับและติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์