อัยการฟ้องแล้ว แก๊งตร.หื่นฟันแขนสาวโอเกะ

ชี้แผลเรียบ-โดนมีดตัดไม่ใช่รถทับอย่างที่อ้างข้อหาหนัก-พยายามฆ่า!



อัยการสระบุรีสั่งฟ้องส.ต.ต.กับพวกรวม 3 คน ร่วมกันก่อคดีใช้มีดสปาร์ตาฟันแขนสาวคาราโอเกะจนขาดกระเด็นกลางถนน

แค้นปฏิเสธไม่ยอมไปเที่ยวต่อด้วยกันหลังร้านปิด

เล่นงาน 3 ข้อหาหนัก พยายามฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน มีอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกมีดไปในที่สาธารณะ ศาลนัดไต่สวน 25 มิ.ย.นี้ ระบุหลักฐานชี้ให้เห็นว่า

สาวถูกฟันแขนจริง

ไม่ใช่อุบัติเหตุอย่างที่ฝ่ายผู้ต้องหาอ้าง ทางด้านญาติพอใจ เผยอาการล่าสุดยังเดินไม่ถนัดเพราะเหล็กดามขายังไม่เข้าที่ แพทย์นัดผ่าตัดอีกเดือนส.ค.นี้

จากกรณีน.ส.สุพรรณษา วิชานันท์ อายุ 24 ปี

พนักงานร้านคาราโอเกะชื่อร้านบริสข้าวต้ม เลขที่ 122/2 หมู่ 7 ต.บางโขมด อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี เดินทางมายังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในสภาพแขนขาด 1 ข้าง กล่าวหาว่า ถูกส.ต.ต.นิรุท ธรรมทรัพย์

ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม

สภ.อ.บ้านหมอ นายนิรัตน์ กองธรรม อายุ 23 ปีและนายประสาร บุญดก อายุ 25 ปี อาสาสมัครรักษาความปลอดภัย ร่วมกันทำร้ายใช้อาวุธมีดฟันแขนขาด เหตุเกิดเมื่อวันที่ 25 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยสาเหตุเกิดจากน.ส.สุพรรณษาไม่ยอมไปเที่ยวด้วยกันต่อ ตามคำเชิญชวนของส.ต.ต.นิรุท ตามที่เคยปรากฏเป็นข่าวครึกโครมไปแล้วนั้น



เมื่อวันที่ 14 พ.ค. นายชัยวิชิต กันทร์เฮียมนิ่ม

อัยการจังหวัดสระบุรี เปิดเผยถึงคดีนี้ว่า ได้มีการสรุปสำนวนคดีสั่งฟ้องผู้ต้องหาไปยังชั้นศาลแล้ว โดยผู้ต้องหาประกอบด้วยส.ต.ต.นิรุท ธรรมทรัพย์ นายนิรัตน์ กองธรรม นายประสาร บุญดก

ข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

มีอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธมีดไปในหมู่บ้าน หรือที่สาธารณะ ซึ่งศาลจะนัดไต่สวนคดีในวันที่ 25 มิ.ย.นี้

นายวิชิตชัยกล่าวว่า จากหลักฐานต่างๆ ที่ได้มานั้น

คิดว่าผู้เสียหายถูกทำร้าย และเป็นไปได้ยากที่เหตุดังกล่าวจะเป็นอุบัติเหตุ ประเด็นที่ให้ความสำคัญมากที่สุด คือ ใครเป็นผู้กระทำผิดมากกว่า เพราะทางผู้เสียหายนั้นมีน้ำหนักมากกว่าทางผู้ต้องหา

ทั้งแขนที่ถูกฟันจนขาด คงไม่มีอะไรมาตัดแขน

ให้ขาดโดยที่มีแผลเรียบได้ นอกจากใช้มีด จากการสอบปากคำพยานหลายปากก็ให้การยืนยันตรงกันว่า ทั้ง 3 คนเป็นผู้ทำร้ายน.ส.สุพรรณษา รวมทั้งหลักฐานที่ทางพนักงานสอบสวนส่งมาให้

ก็แสดงให้เห็นว่าน.ส.สุพรรณษาถูกทำร้ายจริง

แต่หากว่าเป็นอุบัติเหตุรถชนดังที่กล่าวอ้าง ทางด้านของจำเลยก็สามารถรวบรวมพยานหลักฐานมาต่อสู้คดีในชั้นศาลได้ ส่วนส.ต.ต.นิรุท ต้องถูกพักราชการไว้ก่อน เนื่องจากเป็นความผิดทางวินัยร้ายแรง



ด้านนายณรงค์ วงศ์ทรัพย์ทวีสิน

ญาติของน.ส.สุพรรณษา กล่าวว่า รู้สึกพอใจในการพิจารณาสั่งคดีของอัยการ สำหรับอาการบาดเจ็บของน.ส.สุพรรณษา ยังคงมีอาการเจ็บแผลที่แขนทางด้านขวาอยู่ และขาขวาที่หักอยู่

จะต้องรอให้แพทย์ตรวจดูสม่ำเสมอ

และแพทย์จะนัดผ่าตัดอีกครั้งในเดือนส.ค. เพราะเหล็กที่ใส่อยู่บริเวณหัวเข่าและข้อเท้าในตอนนี้ยังไม่เข้าที่ ทำให้เวลาเดินจะรู้สึกเจ็บและเดินไม่สะดวก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คดีนี้คำให้การของทั้งสองฝ่ายขัดแย้งกัน

โดยน.ส.สุพรรณษาระบุว่าหลังร้านคาราโอเกะปิด ได้ขับจักรยานยนต์จะกลับบ้าน ระหว่างนั้นมีคนร้ายขับจักรยานยนต์ตามมาประกบ แล้วคนร้ายใช้มีดสปาร์ตาฟันจนแขนขาดกระเด็นกลางถนน และรถล้มจนขาหัก

สาเหตุเกิดจากกลุ่มผู้ต้องหาไม่พอใจ

ที่ชักชวนไปเที่ยวต่อแล้วไม่ไปด้วย ทั้งที่มีการโชว์ปืนให้เห็นว่าเป็นตำรวจจริง จนเกิดมีปากเสียงกันกลางร้าน แต่ฝ่ายผู้ต้องหาทั้งสามยืนยันว่าไม่ได้ติดตามไปทำร้ายแต่อย่างใด พร้อมตั้งข้อสงสัยว่าน.ส.สุพรรณษาอาจถูกรถเฉี่ยวชนจนแขนขาด



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์