คุณยายเผย!! วินาทีถูกโจรกระชากกระเป๋า ลากร่างไกล 200เมตร!

คุณยายเผย!! วินาทีถูกโจรกระชากกระเป๋า ลากร่างไกล 200เมตร!

คุณยายวัย 70 เหยื่อโจรกระชากกระเป๋าลากยาวกว่า 200 เมตร เปิดใจวินาทีระทึก วอนตำรวจช่วยสอดส่อง

จากคลิปสุดระทึกเมื่อโจรโหดขี่รถจักรยานยนต์กระชากกระเป๋า พร้อมลากเหยื่อไปไกลกว่า 200 เมตร โดยเหตุเกิดที่หมู่บ้านพฤกษชาติ ซ.ชัยพฤกษ์ 11 ซึ่งคลิปดังกล่าวก็ถูกแชร์ส่งต่อและถูกวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมาย ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น อย่างโหด ! โจรกระชากกระเป๋า ลากเหยื่อไกล 200 เมตร

ล่าสุด วันนี้ (14 ตุลาคม 2557) ทางรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้นำเสนอข่าวความคืบหน้าดังกล่าว โดยระบุว่า เหยื่อที่เห็นในภาพเป็นคุณยายอายุ 70 ปีแล้ว !

ทั้งนี้ คุณยายเล่าว่า ในวันดังกล่าวคุณยายเพิ่งกลับมาจากเรียนคอมพิวเตอร์ เดินเข้ามาในซอยเพื่อกลับบ้านตามปกติ และเมื่อมาถึงหน้าบ้านก็ได้นำกระเป๋าคอมพิวเตอร์พิงเอาไว้ที่ข้างบ้าน ส่วนมือข้างขวาก็ถือกระเป๋าอยู่  และขณะที่กำลังจะหยิบเอากุญแจบ้าน จู่ ๆ ก็มีคนร้ายขับรถมอเตอร์ไซค์มาอย่างเร็วและกระชากกระเป๋าไป

คุณยายยอมรับว่าหวงของและเอกสารสำคัญเลยไม่ยอมปล่อยมือ เลยเป็นเหตุให้โจรลากทั้งคุณยายและกระเป๋าไปไกลอย่างที่เห็นในคลิป แต่จริง ๆ แล้วลากไปไกลกว่านั้น เพราะลากเลี้ยวขวาไปด้วย และพอถึงกลางซอย พอดีมีคนเห็นเหตุการณ์โจรเลยตัดสินใจปล่อยกระเป๋าและคุณยายกองลงกับพื้น ส่วนคุณยายก็ตั้งสติและก็รีบเดินกลับบ้าน

คุณยายยังกล่าวอีกว่า ตอนนั้นไม่รู้ว่าตัวเองได้รับบาดเจ็บอะไร ในใจนึกเพียงแค่ว่ากลัวคนร้ายมันจะย้อนมาอีก แต่พอมาถึงหน้าบ้านเพื่อนบ้านก็ตกใจ เพราะตามเนื้อตัวมีบาดแผลเต็มไปหมด โดยคุณยายได้ไปหาหมอเพื่อทำแผลแล้ว เป็นแผลถลอกที่แขน ข้อมือ หน้าท้อง และหัวเข่าทั้งสองข้าง

นอกจากนี้ คุณยายยังขอวอนให้ตำรวจช่วยมาดูแลประชาชนด้วย หรือไม่ก็ติดตั้งกล้องวงจรปิดให้มากกว่านี้ และที่จับภาพเหตุการณ์ดังกล่าวได้ ก็เป็นเพราะกล้องวงจรปิดที่บ้านคุณยายติดตั้งไว้ ซึ่งที่ผ่านมาเกิดเหตุชิงทรัพย์บ่อยมาก แต่ก็ไม่มีหลักฐานมาเอาผิด แล้วตอนนี้ชาวบ้านก็ต้องดูแลสอดส่องกันเอง ทั้ง ๆ ที่ควรจะเป็นหน้าที่ของตำรวจ

อย่างไรก็ดีเกี่ยวกับเรื่องนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่จับกุมคนร้ายเป็นการด่วน แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์