อุกอาจ! จ่อยิงผู้คุมเรือนจำสุราษฎร์ฯ ดับตามใบสั่ง

อุกอาจ! จ่อยิงผู้คุมเรือนจำสุราษฎร์ฯ ดับตามใบสั่ง

เกิดเหตุลอบยิงที่บริเวณสามแยกซอยพิเศษตำบลขุนทะเล อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี
 
พบศพนายชาญชัย นามจักร อายุ 40 ปี นิติการชำนาญการ ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้าฝ่ายบริหารเรือนจำกลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งถูกคนร้ายจำนวน 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดประกบยิงขณะขับรถกระบะติดไฟแดง

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายชาญชัยได้ออกเวรที่เรือนจำ
 
มุ่งหน้ากลับบ้านพักที่ตำบลทุ่งเตาใหม่ อ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีคนร้ายตามประกบยิงจนเสียชีวิตดังกล่าว สำหรับพื้นที่บริเวณที่เกิดเหตุเป็นสามแยกที่อยู่ห่างจากป้อมตำรวจ สภ.ขุนทะเลประมาณ 50 เมตร หลังคนร้ายก่อเหตุได้หลบหนีไปอย่างลอยนวล

ทั้งนี้ พ.ต.อ.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ รักษาการผู้บังคับการตำรวจสุราษฎร์ธานี ได้เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีที่ สภ.ขุนทะเล เพื่อติดตามคนร้าย

ด้านนายสมจิต สัญญาวุฒิ ผู้บัญชาการเรือนจำกลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี เผยว่า ผู้ตายได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติหน้าที่ให้ดูแลประสานป้องกันปัญหายาเสพติดและโทรศัพท์มือถือเข้าเรือนจำ โดยเป็นตัวจักรสำคัญในการประสานกับทุกภาคส่วน จึงอาจทำให้การปฏิบัติหน้าที่อย่างเคร่งครัดของผู้ตาย สร้างความไม่พอใจกับบุคคลบางพวกบางกลุ่ม โดยเฉพาะผู้ที่เกี่ยวข้องกับขบวนการค้ายาเสพติดในเรือนจำ เนื่องจากผู้ตายประวัติไม่เคยมีเรื่องโกรธเคืองกับใครมาก่อน

ผู้สื่อข่าว : ทีมข่าวสปริงนิวส์

อุกอาจ! จ่อยิงผู้คุมเรือนจำสุราษฎร์ฯ ดับตามใบสั่ง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์