นร.นายสิบตร.ซิ่งเก๋งเสยร้านเฟอร์นิเจอร์ - ดับ 2 ศพ เจ็บ 3 คน ที่ปราจีนบุรี

นร.นายสิบตร.ซิ่งเก๋งเสยร้านเฟอร์นิเจอร์ - ดับ 2 ศพ เจ็บ 3 คน ที่ปราจีนบุรี



นร.นายสิบตร.ซิ่งเก๋งเสยร้านเฟอร์นิเจอร์ - ดับ 2 ศพ เจ็บ 3 คน ที่ปราจีนบุรี

เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 11 ต.ค. 57 ร.ต.ท.วรากร ฉายแวว ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี

ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถานปราจีนบุรี ว่า มีเหตุรถยนต์เก๋งพุ่งชนเข้าไปในร้านนิเฟอร์

มีผู้เสียชีวิต ติดภายในรถ 2 ราย บาดเจ็บ 3 คน

หลังรับแจ้งได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสัน TIIDA สีดำ หมายเลขทะเบียน กค 6489 ปราจีนบุรี ชนอัดกอบปี้อยู่กับกำแพงของร้านโฮมเฟอร์นิเจอร์ ไม่มีเลขที่ ถนนราษฎรดำริ ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมือง จ.ปราจีนบุรี จนทำให้เสาปูนร้านหักกระเด็น จำนวน 2 ต้น กำแพงข้างร้านพังและเฟอร์นิเจอร์เครื่องไม้พังเสียหายเป็นจำนวนมาก ส่วนสภาพรถยนต์เก๋งด้านหน้าพังยับเยินกระจกด้านหน้าแตกกระจาย

จากการตรวจสอบภายในรถ พบผู้เสียชีวิตติดอยู่ในรถจำนวน 2 ราย และผู้บาดเจ็บที่นั่งอยู่ที่เบาะหลัง จำนวน 3 ราย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมะสถานปราจีนบุรีช่วยกันงัดร่างของ ผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร คือ นายณัฐกิจ คงบุญ อายุ 21 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 วิทยาลัยพลศึกษาชลบุรี ได้รับบาดเจ็บขาขวาหัก นายภานุพงษ์ โกสนจิตร อายุ 21 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะดนตรีการแสดง มหาวิทยาลัยบูรพา ได้รับบาดเจ็บขาหัก 2ข้าง และนายอานนท์ ฐาราชวงศ์ศึก อายุ 20 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ส่วนผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย คือ นายพิทยะ หน่อพงษ์ อายุ 21 ปี นักเรียนนายสิบตำรวจปีสุดท้ายโรงเรียนนายสิบตำรวจ จ.ชลบุรี เสียชีวิตอยู่ในเบาะที่นั่งคนขับ และนายธสุทธิ์ ยะทัตตะ อายุ 21 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา เสียชีวิตในเบาะด้านหน้าคู่กับคนขับ และที่เบาะนั่งข้างนายธสุทธิ์ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบสุรา BLEND 285 จำนวน 1 ขวด

จากการสอบสวนทราบว่า ทั้งหมดเป็นเพื่อนรุ่นเดียวกัน ได้ชักชวนกันออกไปเที่ยวในสถานบันเทิง ฮอลลีวู้ด ในตลาดเทศบาลเมืองปราจีนบุรี จนกระทั่งร้านปิด นายพิทยะ หน่อพงษ์ จึงได้ขับรถคันดังกล่าวออกจากสถานบันเทิง โดยมี นายธสุทธิ์ ยะทัตตะ เจ้าของรถนั่งมาที่เบาะข้างคนขับ ส่วนเพื่อนอีก 3 คน ได้นั่งมาที่เบาะหลัง เมื่อขับรถมาตามถนนราษฎรดำริ ขณะนั้นมีฝนตกถนนลื่น นายพิทยะ ได้ขับรถแซงรถคันหน้ามาด้วยความเร็วทำให้รถเสียหลักพุ่งเข้าชนกำแพงของร้านเฟอร์นิเจอร์ จนเสาปูนหักพังลงมาทับรถเก๋งพังยับเยินทำให้นายพิทยะและนายธสุทธิ์ถูกอัดก็อปปี้เสียชีวิตอยู่บริเวณหน้ารถ ส่วนเพื่อนอีก 3 คนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

นร.นายสิบตร.ซิ่งเก๋งเสยร้านเฟอร์นิเจอร์ - ดับ 2 ศพ เจ็บ 3 คน ที่ปราจีนบุรี


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์