รวบแล้วเพื่อนบ้านปืนดุลั่นไกฆ่า 3 ศพ

รวบแล้วเพื่อนบ้านปืนดุลั่นไกฆ่า 3 ศพ


ที่กองบังคับการตำรวจภูธรภาค 2 พล.ต.ต.ธเนตร์ พิณเมืองงาม รรท.ผบช.ภ.2 พร้อมด้วย พล.ต.ต.นิติพงศ์ เนียมน้อย รรท.ผบก.ภ.จว.ชลบุรี และพ.ต.อ.สุรพงษ์ ไทยประเสริฐ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนายสุทธนา เพ็ญโฉม ผู้ต้องหาฆ่าเพื่อนบ้านเสียชีวิต 3 ราย ตามหมายจับศาลจังหวัดชลบุรีที่ 440/2557 ลงวันที่ 6 ตุลาคม 2557 พร้อมของกลางเป็นอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. ยี่ห้อบาเรตต้า จับกุมได้ที่เขตมีนบุรี ขณะหลบซ่อนตัวอยู่ในโรงแรม

นายสุทธนา ให้การว่า สาเหตุที่ก่อเหตุเนื่องจากกดดันที่ภรรยาและลูกถูกรังแกจากผู้ตายเสมอ โดยครั้งแรกขณะที่พวกตนนั่งดื่มสุราหน้าบ้านกลุ่มผู้ตายก็ใช้อาวุธมีดมาไล่ฟัน ครั้งที่สองกลุ่มผู้ตายนำเพื่อนกว่า 10 คน มารุมตบตีภรรยา ซึ่งตนได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันทุกครั้ง ล่าสุดวันเกิดเหตุกลุ่มผู้ตายได้นั่งดื่มสุราอยู่หน้าบ้าน และเปิดเพลงเสียงดัง จากนั้นได้เขวี้ยงขวดเบียร์เข้ามาในบ้าน พร้อมทั้งมาเขย่าประตู ภรรยาจึงโทรมาบอกว่ากลัวจะถูกทำร้าย ตนเองจึงมาดูและให้ภรรยาโทรแจ้ง 191 ให้มาช่วยเหลือ

แต่กลุ่มผู้ตายกลับใช้มีดไล่ฟัน ใช้ไม้ไล่ตีตนจนเกิดบาดแผลที่นิ้วก้อยด้านขวาและลำตัว จึงควักอาวุธปืนกระหน่ำยิงทันที จากเรื่องราวที่เกิดขึ้นตนอยากขอความยุติธรรมจากสังคมฟังความทั้ง 2 ด้าน ตนอยากระบายและรู้สึกเสียใจที่ไม่สามารถปกป้องภรรยาเวลาถูกรังแกได้ เนื่องจากตนต้องทำงานกลับบ้านเพียงเดือนละ 1 ครั้ง ซึ่งหลังจากก่อเหตุได้แยกย้ายกันหนี โดยตนนั่งรถหนีไปเรื่อยๆ จนถึงจังหวัดเชียงใหม่ และนั่งรถกลับมากระทั่งมาถูกจับดังกล่าว พล.ต.ต.นิติพงศ์ กล่าวว่า กรณีนายสุทธนา เจ้าหน้าที่คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ สะเทือนขวัญ แต่อย่างไรก็ตามก็ต้องให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์