จ้วงแทงกันไส้ทะลัก! เหตุโกงเงินค่าเหล้า 5 บาท

จ้วงแทงกันไส้ทะลัก! เหตุโกงเงินค่าเหล้า 5 บาท

เพื่อนสนิทจ้วงแทงกันไส้ทะลัก! เหตุโกงเงินค่าเหล้า 5 บาท

 เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 10 ต.ค. ร.ต.ท.ประดิษฐ์ สุขประเสริฐ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรปราณบุรี ประจวบคีรีขันธ์
 
ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างแผ่ไพศาลธรรมสถานปราณบุรีว่า มีเหตุคนงานชาวพม่าทะเลาะวิวาทกัน แล้วก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงกัน เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บภายในหอพักคนงานของบริษัทอุตสาหกรรมสับปะรดกระป๋องไทย จำกัด (TPC) ด้านหลังวัดเขาน้อยล่าง ม.2 ต.เขาน้อย อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ

 เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่พบคนงานชาวพม่าจำนวนมากกำลังยืนมุงดูอยู่ พร้อมจับกลุ่มพูดคุยถึงเรื่องราวที่เพิ่งเกิดขึ้นสดๆร้อนๆ ที่บริเวณหน้าหอพัก

ซึ่งในที่เกิดเหตุไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บแล้ว โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างแผ่ไพศาลธรรมสถานปราณบุรี ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลปราณบุรีให้แพทย์รักษาแล้ว ทราบชื่อว่านายซู ชาวพม่า อายุ 36 ปี ถูกอาวุธมีดแทงที่บริเวณด้านหลังและหน้าท้อง 2 แผล อาการสาหัส เบื้องต้นไม่สามารถหายใจได้ด้วยตัวเอง คาดว่าอาวุธมีดจะแทงถูกอวัยวะภายในที่สำคัญ เพราะทำให้เลือดออกในช่องท้องตลอดเวลา แพทย์จึงต้องรีบผ่าตัดเป็นการเร่งด่วน จากนั้นนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งทำการรักษาต่อที่โรงพยาบาลหัวหิน

 จากการสอบถามนางเอ ชาวพม่า ซึ่งเห็นเหตุการณ์ ระบุว่า ตนเห็นนายซู ยืนพูดคุยอยู่กับนายจอเละอู เพื่อนสนิทซึ่งเป็นคนงานชาวพม่าด้วยกัน
 
ที่บริเวณด้านข้างหอพักตรงที่เกิดเหตุ ไม่นานทั้งสองคนก็เกิดทะเลาะกันส่งเสียงดังลั่น โดยจับใจความได้ว่า นายซูเพิ่งออกไปซื้อเหล้ากลับมา แต่นายจอเละอูต่อว่าว่าทำไมถึงซื้อมาแพงกว่าที่เคยซื้อถึง 5 บาท เหมือนกับเป็นการโกงกัน จึงเกิดการโต้เถียงกันไปมา กระทั่งตนเห็นนายซูเดินหนีออกไป แต่นายจอเละอูกลับเดินตามไปจนทัน ก่อนชักอาวุธมีดที่พกไว้ที่เอวออกมาจ้วงแทงด้านหลังของนายซู 1 ครั้ง จนล้มลง จังหวะนั้น เพื่อนๆ ที่เห็นเหตุการณ์ ได้เข้าไปช่วยกันห้าม แต่นายจอเละอูโมโหมาก ไม่ฟังเสียง กลับใช้อาวุธมีดอันเดิมจ้วงแทงเข้าที่หน้าท้องของนายซูอีกครั้ง จนไส้ไหลออกมาก่อนที่จะวิ่งหลบหนีไปในที่สุด 

 อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว เนื่องจากคนร้ายเป็นบุคคลอันตราย พกพาอาวุธ และก่อเหตุได้เพียงเพราะสาเหตุที่มีการโกงเงินค่าเหล้าเพียง 5 บาท เท่านั้น

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์