ตำรวจพัทยาเครียดยิงขมับตัวเองอาการโคม่า

ตำรวจพัทยาเครียดยิงขมับตัวเองอาการโคม่า

สลด! รอง สว. ช่วยราชการสืบสวนภาค 2 เครียดป่วยโรคร้ายระยะสุดท้าย เขียนจดหมายลาตาย ก่อนใช้ปืน 9 มม. จ่อยิงขมับตัวเองในบ้านพักอาการโคม่า

พ.ต.อ.สุทธิศักดิ์ วันที ผกก.สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส

เหตุเกิดภายในบ้านพักเลขที่ 109/42 หมู่บ้านแสงสุภา ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ตรวจสอบในห้องพักติดริมระเบียง ชั้นที่ 2 พบร่าง ร.ต.ท.บวรชัย ธนชัยศักดิ์ อายุ 59 ปี ตำแหน่งรอง สวป. สภ.บางละมุง ช่วยราชการกองบังคับการตำรวจสืบสวนภาค 2 สภาพนอนจมกองเลือด ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงเข้าที่ขมับซ้าย ลูกกระสุนฝังใน ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงปฐมพยาบาล ก่อนเคลื่อนย้ายส่ง โรงพยาบาลกรุงเทพ-พัทยา โดยแพทย์ระบุว่าจุดที่กระสุนฝังในเป็นจุดอันตราย ซึ่งอาการสาหัสขณะนี้เป็นตายเท่ากัน

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ที่ผู้บาดเจ็บใช้จ่อยิงขมับตัวเอง และปลอกกระสุนจำนวน 1 นัดตกอยู่

ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ ยังพบจมหมายลาตาย ระบุเนื้อหาดังนี้ “เรียนผู้บังคับบัญชาที่เคารพทุกท่าน โดยทุกอย่างผมทำตัวเอง ในส่วนทรัพย์สินมอบให้ นางพรชนก ธนชัยศักดิ์ ภรรยา และลูก ๆ และฝากถึงลูกให้ดูแลแม่ดีด้วย สุดท้ายขอโทษทุกคนผมรักทุกคนเสมอชาติหน้าพบกัน” ลงชื่อผู้เขียน ร.ต.ท.บวรชัย ธนชัยศักดิ์

ด้าน พ.ต.อ.สุทธิศักดิ์ เผยว่า จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุ และสอบสวนในเบื้องต้น

เชื่อว่าผู้บาดเจ็บนั้น รู้ว่าเกิดเป็นโรคร้ายในระยะสุดท้าย (มะเร็ง) จึงเกิดคิดสั้นเขียนจดหมายลาตาย ก่อนอาศัยจังหวะที่ภรรยาอาบน้ำ และคนในบ้านเผลอ ใช้อาวุธปืนยิงขมับตัวเองดังกล่าว


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์