กานต์เมียเสก โลโซ เข้าพบพนักงานสอบสวนตามนัด

กานต์เมียเสก โลโซ เข้าพบพนักงานสอบสวนตามนัด

"กานต์" ภรรยา "เสก โลโซ" เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมพนักงานสอบสวนนามนัด  พม.เตือนสื่อเผยแพร่ภาพความรุนแรงในครอบครัว ผิดกฏหมาย

วานนี้ (9 ต.ค.) ที่สน.คันนายาว เมื่อเวลา 20.15 น. นางวิภากร หรือกานต์ ศุขภิมาย  อายุ 42 ปี ภรรยานายเสกสรร ศุขภิมาย หรือ เสก โลโซ เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.สุบรรณ์ อธิเศรษฐ์  พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สน.คันนายาว โดยมีเจ้าหน้าที่จากศูนย์ช่วยเหลือสังคม กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) มารอให้ความช่วยเหลือ เพื่อให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนเพิ่มเติม

นางวิภากร กล่าวเพียงสั้นๆ ก่อนเข้าพบพนักงานสอบสวนว่า วันนี้ได้เข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในคดีที่มาแจ้งความว่าถูกเสก โลโซ ซึ่งเป็นสามี ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย เนื่องจากเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม ที่เข้ามาแจ้งความนั้นยังไม่ได้ให้ปากคำในส่วนของรายละเอียด เนื่องจากต้องไปตรวจร่างกายเอาใบยืนยันผลตรวจร่างกายจากแพทย์มาประกอบสำนวนคดี โดยในวันนี้มีเจ้าหน้าที่จากศูนย์ช่วยเหลือสังคม พม. มาช่วยเหลือเยียวยาด้านจิตใจและเรื่องคดีให้กับตนซึ่งตกเป็นเหยื่อของความรุนแรงที่เกิดขึ้นในครอบครัว

ด้านเจ้าหน้าที่ศูนย์ช่วยเหลือสังคม กล่าวว่า ทางศูนย์ได้รับการประสานให้เข้ามาดูแลช่วยเหลือเหยื่อที่ได้รับผลกระทบจากความรุนแรงของของครัว หลักๆ จะให้การช่วยเหลือเรื่องของการฟื้นฟูสภาพจิตใจ และการช่วยเหลือด้านสำนวนคดี อย่างไรก็ตาม ในส่วนของการเผยแพร่เรื่องราวความรุนแรงดังกล่าวนั้นเข้าข่ายความผิดตามมาตรา 9 ว่าด้วยห้ามผู้ใดลงพิมพ์หรือโฆษณา หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชนด้วยวิธีการใดๆ ซึ่งภาพ เรื่องราว หรือข้อมูลใดๆ อันน่าจะทำให้เกิดความเสียหายแก่ผู้กระทำความรุนแรงในครอบครัว หรือผู้ถูกกระทำด้วยความรุนแรงในครอบครัว ในคดีตาม พ.ร.บ.คุ้มครองผู้ถูกกระทำด้วยความรุนแรง พ.ศ.2550 หากผู้ใดฝ่าฝืนบทบัญญัติในวรรคหนึ่งต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือน หรือปรับไม่เกิน 6 หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ


ขอบคุณ TNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์