ผงะ! เพื่อนร่วมห้องทิ้งศพลูกยัดกระเป๋า ส่งกลิ่นเหม็นเน่าไปทั่ว

ผงะ! เพื่อนร่วมห้องทิ้งศพลูกยัดกระเป๋า ส่งกลิ่นเหม็นเน่าไปทั่ว


พบศพทารกเน่าเละ ไม่สามารถระบุเพศได้ คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 5 วันในห้องพักแห่งหนึ่ง ย่านปทุมธานี สอบสวนผู้ที่อาศัยพบ เพื่อนร่วมห้องกำลังท้อง อยู่ดีๆก็เก็บกระเป๋าย้ายออกไป ตำรวจเร่งตามตัว

พ.ต.ท. ชินกฤช  ทิวงษ์คำ  สารวัตรเวรสอบสวน สภต.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งพบศพทารก ที่หอพักแห่งหนึ่ง ใน ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี หลังได้รับแจ้งจึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เจ้าหน้าที่เวหาปทุมธานีและแพทย์เวรจากโรงพยาบาลประชาธิปัตย์ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ           

ที่เกิดเหตุ ภายในห้องพัก มีกลิ่นเหม็นคาวคลุ้ง และพบกระเป๋าถือสีน้ำตาลวางอยู่หน้าห้องน้ำ ส่วนศพเด็กที่พบถูกเพื่อนบ้านนำมาทิ้งในถังขยะหน้าหอพัก เนื่องจากเห็นว่ามีกลิ่นเหม็นเน่าคลุ้งเต็มห้อง โดยมีชาวบ้านพากันเปิดดูสิ่งผิดปกติในถุงดังเล่ากล่าว และพบว่าเป็นศพทารกอายุครรภ์ประมาณ 5 เดือน ถูกใส่อยู่ในถุงพลาสติกสีขาว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ เบื้องต้นไม่สามารถระบุเพศได้ เนื่องจากสภาพศพเป็นชิ้นส่วนเน่าเละ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน

จากการสอบถาม น.ส. เอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ผู้อาศัยในห้องดังกล่าวเล่าว่า ตนเองอาศัยอยู่กับ น.ส.บี อายุ 23 ปี (นามสมมติ) ที่ได้บอกกับตนว่ากำลังตั้งครรภ์อยู่ และได้เอยปากว่า อยากทำแท้ง ตนเองก็ไม่ได้คิดอะไรจนเมื่อวันที่ 6 ต.ค. เวลาประมาณ 22.00 น. น.ส.บี ได้เก็บเสื้อผ้าออกจากห้องไป ตนเองจึงได้อาศัยอยู่คนเดียว และรู้สึกอึดอัดมากอยากจะออกไปทำบุญ จึงได้ไปทำบุญที่วัดในตอนเช้าวันที่ 8 ต.ค. พอกลับมาที่ห้องก็ได้กลิ่นเหม็นมาก ออกมาจากกระเป๋า พอเปิดดูพบถุงพลาสติกสีขาว จึงได้นำไปทิ้งขยะบริเวณหน้าหอพัก จากนั้นเพื่อนบ้านสงสัยว่ามีอะไรเหม็นเน่าจึงได้เปิดถุงพลาสติกดูจึงพบว่าเป็นศพทารก

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำ ศพทารก ส่งนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง และจะได้ติดตามตัวแม่ของเด็กมาสอบสวนต่อไป

ผงะ! เพื่อนร่วมห้องทิ้งศพลูกยัดกระเป๋า ส่งกลิ่นเหม็นเน่าไปทั่ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์