โจรวัยรุ่นสุดโหด! ทุบเด็กหญิงอายุ 15 เจ็บสาหัส

โจรวัยรุ่นสุดโหด! ทุบเด็กหญิงอายุ 15 เจ็บสาหัส


โจรวัยรุ่นสุดโหด! ทุบเด็กหญิงอายุ 15 เจ็บสาหัส - หวังชิงเงินค่าเช่าบ้านก่อนหลบหนี


เมื่อเวลา 16.40 น. วันที่ 8 ต.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.หญิง พรรัมภา พัฒนาวาท ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายบุกเข้าไปทำร้ายเด็กผู้หญิงที่อยู่ในบ้านพักของตนเอง ในซอยข้างโรงงานโค้ก ต.บางขะแยง อ.เมือง จ.ปทุมธานีในที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่า 2 ชั้น ต.บางขะแยง อ.เมือง จ.ปทุมธานี มีนางแก้ว อายุ 41 ปี ยืนให้รอการกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนเองได้ให้เงิน ด.ญ.ดาว (นามสมมติ) อายุ 15 ปี จำนวน 2,500 บาท เพื่อเป็นค่าเช่าบ้าน ซึ่งจะมีคนมาเก็บในเวลาเย็น 

ขณะเกิดเหตุตนทำงานอยู่โรงงานกระดาษ เพื่อนบ้านโทรแจ้งว่า ลูกสาวถูกทำร้ายอาการสาหัส ตนจึงรีบกลับมาที่บ้าน พบว่าลูกสาวใบหน้าบวมปูด แขนซ้ายหัก จึงนำส่งโรงพยาบาลปทุมธานี ด้าน ด.ญ.ดาว กล่าวว่า ขณะที่ตนนั่งดูทีวีอยู่ในห้องคนเดียว พี่ชายไปออกไปเล่นที่ร้านเกมส์ มีคนร้ายอายุประมาณ 18-20 ปี สูง 170 เซนติเมตร ลักษณะท้วมๆ คล้ายคนรู้จักกับพี่ชาย แต่จำไม่ได้เนื่องจากเหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก 

โดยคนร้ายเข้ามาในห้อง แล้วเอาไม้ตีเข้าตามร่างกายตนหลายครั้ง จากนั้นรื้อค้นห้องหาทรัพย์สิน ตนร้องให้คนช่วย คนร้ายจึงปีนกำแพงกระโดดหลบหนีไปด้านหลังบ้าน และเพื่อนบ้านจึงเข้ามาช่วยเหลือ ซึ่งตนถูกไม้ตีเข้าที่ใบหน้าและแขนซ้ายจนหัก ทางด้าน ร.ต.ท.หญิง พรรัมภา ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ติดตามค้นหาตัวคนร้ายที่หลบหนีข้ามกำแพงหลังบ้าน ซึ่งเป็นป่ากก และได้ใช้รถดับเพลิงฉีดน้ำไล่ค้นหาตัวคนร้ายแต่ไม่พบ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บเก็บหลักฐานซึ่งมีเสื้อแจ็ตเก็ตถอดทิ้งไว้ข้างทาง 1 ตัว  และนำตัวพี่ชายของเด็กหญิง ไปสอบถามเพื่อจะได้ติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้ต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์