สาวทำแท้งยัดทารกใส่กระเป๋าซุกห้อง เพื่อนได้กลิ่นเหม็น หยิบทิ้งขยะหอพัก!

สาวทำแท้งยัดทารกใส่กระเป๋าซุกห้อง เพื่อนได้กลิ่นเหม็น หยิบทิ้งขยะหอพัก!



สาวทำแท้งยัดทารกใส่กระเป๋าซุกห้อง เพื่อนได้กลิ่นเหม็น หยิบทิ้งขยะหอพัก!

 เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 8 ต.ค. พ.ต.ท.ชินกฤช ธิวงศ์คำ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ปทุมธานี ได้รับแจ้งพบศพทารก อยู่ในถุงพลาสติกสีขาว หลังได้รับแจ้งจึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เจ้าหน้าที่เวหาปทุมธานีและแพทย์เวรจากโรงพยาบาลประชาธิปัตย์ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นหอพักเลขที่ 238/1 ห้องหมายเลข 303 ซอยสุขี 1/3 หมู่ที่ 6 ตำบลบางพูน อำเภอเมืองจังหวัดปทุมธานี 

 โดยพบศพทารกอายุครรภ์ ประมาณ 5 เดือน ถูกใส่อยู่ในถุงพลาสติกสีขาว และนำไปใส่ในกระเป๋าอีกชั้นหนึ่ง จากการสอบถามนางสาวบี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ผู้อาศัยในห้องดังกล่าว เล่าว่า ตนอาศัยอยู่กับเพื่อนร่วมห้อง ซึ่งกำลังตั้งครรภ์อยู่ และได้เอ่ยปากกับตนว่า อยากทำแท้ง ตนก็ไม่ได้คิดอะไร จนเมื่อวันที่ 6 ต.ค. เวลาประมาณ 22.00 น. เพื่อนร่วมห้องได้เก็บเสื้อผ้าออกจากห้องไป 

 ตนจึงอาศัยอยู่คนเดียว และรู้สึกอึดอัดมาก อยากจะออกไปทำบุญ จึงได้ไปทำบุญที่วัดในตอนเช้าวันที่ 8 ตุลาคม พอกลับมาที่ห้องก็ได้กลิ่นเหม็นมาก ออกมาจากกระเป๋า พอเปิดดู พบถุงพลาสติกสีขาว จึงได้นำไปทิ้งขยะบริเวณหน้าหอพัก จากนั้นเพื่อนบ้านสงสัยว่ามีอะไรเหม็นเน่า จึงได้เปิดถุงพลาสติกดู จึงพบว่าเป็นศพทารก

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามตัวหญิงสาวที่ถูกระบุดังกล่าวมาสอบปากคำต่อไป ส่วนศพทารก ได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์