สาวถูกทุบหัวดับสยองขึ้นอึดคาบ้าน! ตร.คาดฝีมือสามีฮอลแลนด์

สาวถูกทุบหัวดับสยองขึ้นอึดคาบ้าน! ตร.คาดฝีมือสามีฮอลแลนด์


สาวถูกทุบหัวดับสยองขึ้นอึดคาบ้าน! ตร.คาดฝีมือสามีฮอลแลนด์

 เมื่อเวลา 13.07 น. วันที่ 7 ต.ค. เจ้าหน้าที่ศูนย์สั่งการและรับเหตุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม รับแจ้งจากกู้ภัยสามพรานว่า พบศพหญิงเสียชีวิตคาดว่าจะถูกฆาตกรรม ที่เกิดเหตุภายในหมู่บ้าน มณฑิชา ถ.พุทธมณฑลสาย 7 ต.หอมเกร็ด อ.สามพราน จ.นครปฐม จึงประสานแจ้ง พ.ต.อ.สามารถ เจริญยศ พงส.ผทค. หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.สามพราน จ.นครปฐม ร.ต.ท.ชาญธนภัทร สลีมาสกุล พงส.เวร สอบสวน สภ.สามพราน จ.นครปฐม และ พล.ต.ต.พจน์ บุญมาภาคย์ ผบก.ภ.จว.นครปฐม พ.ต.อ.ชัชชาย คล้ายคลึง ผกก.สภ. สามพราน จ.นครปฐม พร้อมแพทย์นิติเวช เจ้าหน้าที่ ศพฐ.7 และผู้บังคับบัญชาส่วนเกี่ยวข้องทราบร่วมตรวจสอบ

 ที่เกิดเหตุภายในบ้านเลขที่ 238 หมู่ 6 ต.หอมเกร็ด อ.สามพราน จ.นครปฐม เป็นทาวน์เฮ้าส์สองชั้นบริเวณห้องนอนชั้นสองของบ้าน พบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.พรพรรณ แก้วโคกกลาง อายุ 35 ปี สภาพศพนอนหงายอยู่กับพื้นห้องข้างตู้ล็อกเกอร์ สภาพเน่าขึ้นอืด สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ สวมผ้าถุงแบบโสร่งสำเร็จรูป สภาพศพคล้ายถูกทำร้ายที่ใบหน้า ศีรษะมีร่องรอยบาดแผลคล้ายถูกของแข็งทุบตี โดยข้างศพพบแท็บเล็ต 1 เครื่อง สภาพแตกเสียหาย เปื้อนคราบเลือดตกอยู่ นอกจากนี้ที่ผนังห้อง ยังพบข้อความที่เขียนด้วยลายมือของ Mr.Mathew Mannen เป็นภาษาอังกฤษลักษณะตัดพ้อต่อว่าผู้ตาย เจ้าหน้าได้เก็บรวบรวมทุกอย่างไว้เป็นหลักฐาน 

 ผู้พบศพคือ นายคำสอน แก้วโคกกลาง อายุ 60 ปี บิดาของผู้ตายบอกตำรวจว่า ตนเองอยู่อีกบ้านหนึ่งที่บางแค ส่วนลูกสาวที่ตายอยู่กับ สามีชาวฮอลแลนด์ชื่อ Mr.Mathew Mannen  อายุ ประมาณ 40 ปี สามีเป็นชาวฮอลแลนด์ ทั้งลูกเขยกับลูกสาวค้าขายเครื่องดื่มอยู่แถวตลาดบางใหญ่นนทบุรี ปกติตนกับลูกสาวจะติดต่อกันทางโทรศัพท์บ่อยๆ และเพื่อนลูกบอกว่า ลูกสาวไม่ได้ไปขายของตามปกติหลายวันแล้ว ตนโทรหา ก็ไม่รับสาย จึงเดินทางมาดูที่บ้านลูก ก็พบว่า บ้านปิดล็อก 

 เมื่อถามเพื่อนบ้านก็ได้ความว่า เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 4 ต.ค. ที่ผ่านมา เพื่อนบ้านได้ยินเสียงลูกสาวกับสามีชาวฮอลแลนด์ ทะเลาะกันรุนแรง แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร แล้วก็เงียบไป ต่อมาเช้าวันอาทิตย์ที่ 5 ต.ค. เห็น Mr.Mathew Mannen ออกจากบ้านไปคนเดียวแล้ว โดยขับรถยนต์กระบะวีโก้แค็ป สีเทา ทะเบียน ตพ.-962 กทม. ออกไปแล้วก็ไม่ได้กลับเข้ามาอีกเลย นายคำสอนเกรงว่าจะมีเหตุร้ายเกิดกับลูกสาว จึงขอยืมค้อน เลื่อยอุปกรณ์งัดแงะมาทำลายกุญแจเปิดเข้าไปในบ้าน ก็พบว่าลูกสาวเป็นศพนอนตายส่งกลิ่นเหม็นอยู่ภายในห้องนอนชั้นสองของบ้าน จึงแจ้งให้ตำรวจทราบดังกล่าว

 พล.ต.ต.พจน์ บุญมาภาคย์ ผบก.ภ.จว.นครปฐม เผยในเบื้องต้นว่า จากการร่วมตรวจที่เกิดเหตุ และจากคำบอกเล่าของพยานแวดล้อม คาดว่า Mr.Mathew Mannen สามีของผู้ตายอาจเป็นผู้ก่อเหตุ สาเหตุอาจเป็นเรื่องหึงหวง อาจพบเห็นบางสิ่งบางอย่างในแท็บเล็ตของผู้ตาย จึงบันดาลโทสะเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรงเสียงดังจนเพื่อนบ้านได้ยิน ซึ่งขณะทะเลาะกัน Mr.Mathew Mannen สามี อาจใช้ของแข็งหรือไม่ก็แท็บเล็ต ฟาดตีศีรษะนางสาวพรพรรณ จนหมดสติไป และเสียชีวิต แล้วหลบหนีไปวันรุ่งขึ้นตามที่พยานข้างบ้านให้ข้อมูล ในชั้นนี้ได้ให้ท้องที่ส่งภาพ Mr.Mathew Mannen พร้อมประสาน ตม.ทุกแห่งว่า Mr.Mathew Mannen ได้หนีออกไปนอกประเทศหรือยัง พร้อมประสานการสืบสวนไปยังสถานที่ต่างๆ ที่ Mr.Mathew Mannen เคยไปใช้บริการรวมทั้งสถานพยาบาลด้วย

 ขณะที่ พ.ต.อ.สามารถ เจริญยศ พงส.ผทค. หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.สามพราน จ.นครปฐม หลังร่วมตรวจเก็บหลักฐานที่เกิดเหตุได้รวมรวมข้อมูลพร้อมเชิญพยานบุคลที่อยู่ใกล้บ้านผู้ตายและผู้ใกล้ชิดผู้ตายมาสอบปากคำ เพื่อสรุปหาประเด็นและสาเหตุการฆาตกรรม โดยแบ่งการทำงานให้ชุดสืบสวนนำบิดาผู้ตายไปหาข้อมูลหลักฐานเพิ่มเติม ทั้งที่ร้านเครื่องดื่มของผู้ตายที่บางใหญ่และจุดอื่นๆ ที่เชื่อว่าจะมีหลักฐานพยานสอดคล้องเพื่อยืนยันตัวคนร้ายที่ลงมือฆ่า นางสาวพรพรรณ เพื่อจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป

สาวถูกทุบหัวดับสยองขึ้นอึดคาบ้าน! ตร.คาดฝีมือสามีฮอลแลนด์


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์