สลด! ศพทารกถูกหมกซอยรามฯ 164 พบพิรุธสาวโผล่แมนชั่นถือถุงไปทิ้ง

สลด! ศพทารกถูกหมกซอยรามฯ 164 พบพิรุธสาวโผล่แมนชั่นถือถุงไปทิ้ง

สลด! ศพทารกถูกหมกซอยรามฯ 164 พบพิรุธสาวโผล่แมนชั่นถือถุงไปทิ้ง

 เมื่อเวลา 07.20 น. วันที่ 7 ต.ค. ร.ต.ท.โกวิทย์ ใคร่ครวญ พงส.สน.มีนบุรี
 
รับแจ้งเหตุพบศพเด็กทารกถูกทิ้งในป่าข้างทาง ภายในซอยรามคำแหง 164 แยก 3 ถนนรามคำแหง แขวงและเขตมีนบุรี กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่มไทรและร่วมกตัญญู

 ที่เกิดเหตุ เป็นพงหญ้าป่ารกร้างข้างทาง เนื้อที่ประมาณ 2 ไร่ ลึกเข้าไปประมาณ 20 เมตร
 
พบศพเด็กทารกแรกคลอด เพศหญิง มีสายสะดือและน้ำคร่ำอยู่ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12  ชั่วโมง ห่อด้วยถุงพลาสติกสีดำ วางซุกอยู่ในพงหญ้า ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบเห็นหญิง สวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงขายาวสีดำ เดินผ่านช่วงบริเวณดังกล่าว ถือถุงพลาสติก ท่าทางมีพิรุธ ทางเจ้าหน้าที่เก็บรวบรวมหลักฐาน ส่งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบต่อไป

 จากการสอบสวนพยานที่พบเห็นเหตุการณ์ ทราบว่าเมื่อเวลาประมาณ 06.00 น. พบเห็นหญิงต้องสงสัย อายุประมาณ 20 ปี
 
เดินลงมาจากแมนชั่นแห่งหนึ่งใกล้เคียงที่เกิดเหตุ พร้อมถุงพลาสติกสีดำ ก่อนจะเดินไปซื้อของที่ร้านขายของชำบริเวณปากซอยเลยจุดเกิดเหตุไปเล็กน้อย และเดินวกกลับมา ก่อนจะเลี้ยวเข้าไปในพงหญ้าที่เกิดเหตุพร้อมถุงพลาสติก เมื่อเดินออกมาก็ไม่พบถุงพลาสติกที่เดินถือเข้าไปแล้ว จากนั้นหญิงคนดังกล่าวก็เดินหายเข้าไปภายในซอย คาดว่าน่าจะพักอาศัยอยู่ภายในแมนชั่นใกล้เคียงที่เกิดเหตุ

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าแม่น่าจะกินยาขับเลือดเพื่อทำแท้งทารก
 
เนื่องจากมีถุงพลาสติกใส่ทารกมีเลือดอยู่จำนวนมาก อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุและบริเวณใกล้เคียง เพื่อหาเบาะแสคนที่นำทารกมาทิ้งไว้ ส่วนศพเด็กทารก เจ้าหน้าที่นำส่งนิติเวช ร.พ.ตำรวจ เพื่อชันสูตรต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์