รวบผัวเผาเมีย! อ้างหึงหวง-กลัวปันใจชายอื่น

รวบผัวเผาเมีย! อ้างหึงหวง-กลัวปันใจชายอื่น


รวบผัวเผาเมีย! อ้างหึงหวง-กลัวปันใจชายอื่น 

 จากกรณี นายสมหวัง เจียมบรรจง อายุ 50 ปี อยู่ ต.ท่าพระ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ได้ก่อเหตุใช้ทินเนอร์ราดใส่ตัว นางมุกดาหาร นิมิตร ภรรยา ก่อนจุดไฟเผา หลังมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง โดยเหตุเกิดที่บริเวณหน้าร้านเฟอร์นิเจอร์ ไม่มีชื่อแห่งหนึ่ง ที่บ้านหัวขัว ต.ท่าขอนยาง อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม ก่อนที่จะหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 ต.ค. ที่ผ่านมาตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

 ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 5 ต.ค. ที่ สภ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม พ.ต.ต.ถาวร ยอดยรรยง สารวัตรสืบสวน สภ.กันทรวิชัย พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.กันทรวิชัย แถลงผลการจับกุม นายสมหวัง เจียมบรรจง โดย พ.ต.ต.ถาวร กล่าวว่า หลังเกิดเหตุชุดสืบสวน สภ.กันทรวิชัย ได้แบ่งกำลังออกเป็น 2 ชุด คือ ชุดแรกลงพื้นที่ติดตามที่ อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น ส่วนชุดที่ 2 ได้ติดตามที่บ้านเกิดใน ต.ท่าพระ จ.ขอนแก่น โดยทางเจ้าหน้าที่ได้สืบทราบว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา นายสมหวัง ได้เดินทางมาเยี่ยมนางมุกดาหาร นิมิตร ภรรยาที่โรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น ชุดสืบสวนจึงติดตามไปจับกุมตัวได้ที่ ร.พ. โดยเจ้าหน้าที่ได้ให้นายสมหวังและนางมุกดาหาร พูดคุยกันเล็กน้อย จากนั้นได้ควบคุมตัวมาสอบสวนต่อที่ สภ.กันทรวิชัย

 จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริง ส่วนสาเหตุเกิดจาก นายสมหวัง สงสัยว่านางมุกดาหาร จะมีชายอื่นมาติดพัน จึงได้พูดคุยกัน แต่เกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จึงเกิดบันดาลโทสะ นำทินเนอร์ที่ถือติดมือมา เพื่อจะเผาหญ้า ราดใส่ตัวนางมุกดาหาร และจุดไฟเผา ก่อนหลบหนีไป ซึ่งระหว่างที่หลบหนี รู้สึกเป็นห่วงภรรยา จึงได้เดินทางไปเยี่ยมภรรยาที่โรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะตามรวบตัวได้ในที่สุด

 เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาเบื้องต้นว่า ทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 290 ซึ่งมีโทษจำคุก 3-15 ปี อย่างไรก็ตามต้องรอผลจากการสอบปากคำพยาน แพทย์ และผู้เสียหายเพิ่มเติม หากพบว่ามีพฤติกรรมที่ร้ายแรง ก็จะได้แจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์