รวบแล้วหนุ่มหึงโหด สากกะเบือทุบหัวเพื่อน-มีดแทงคอ ก่อนนำเลือดมาดื่ม

รวบแล้วหนุ่มหึงโหด สากกะเบือทุบหัวเพื่อน-มีดแทงคอ ก่อนนำเลือดมาดื่ม


รวบแล้วหนุ่มหึงโหด สากกะเบือทุบหัวเพื่อน-มีดแทงคอ ก่อนนำเลือดมาดื่ม 

 เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 5 ต.ค. พ.ต.อ.สาโรช ซุ่นทรัพย์ รอง.ผบก.น.4 พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมพร กฤษณะพิพัฒน์ ผกก.สน.อุดมสุข พ.ต.ท.สุพจน์ พุ่มแหยม สว.สส. สน.อุดมสุข ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัว นายอากี หล่า อายุ 30 ปี สัญชาติเมียนมาร์ พร้อมของกลาง อาวุธมีด 1 เล่ม สากกะเบือ 1 อัน  เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว 1 ตัว เครื่องแต่งกายวันเกิดเหตุ โทรศัพท์มือถือจำนวน 1 เครื่อง โดยสามารถจับกุมได้ในซอยสำโรงเหนือ 5 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จังหวัดสมุทรปราการ  

 หลังจากนายอากี ได้ก่อเหตุใช้มีดแทงคอ นายไส ลิน อายุ 20 ปี เพื่อนคนงานด้วยกัน ชาวเมียนมาร์ เสียชีวิต ในตึกรุ่งอรุณบ้านเช่าเลขที่ 40/253 ชั้น 3 ชุมชน 40 ไร่ แขวง 3 เขต ประเวศ ท้องที่ สน.อุดมสุข เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา

 ทั้งนี้ พ.ต.อ.สาโรช ซุ่นทรัพย์ รอง ผบก.น. 4 กล่าวว่า จากการสอบสวน นายอากี รับสารภาพว่า ตน และนายไส ผู้เสียชีวิต มีอาชีพเป็นช่างทาสี ซึ่งก่อนเกิดเหตุได้นั่งทานอาหาร อยู่ที่ห้องเพื่อน และดื่มเบียร์ไป 1 ขวด จากนั้นได้มีปากเสียงกับนายไส เนื่องจากนายไสได้มาชอบเมียของตนเอง และมีการพูดจากันแล้ว แต่พูดไม่รู้เรื่อง 

 ผู้ต้องหาจึงได้ใช้สากกะเบือตีที่ศีรษะนายไสหลายครั้ง และใช้มีดแทงที่คอและลำตัว จากนั้นได้นำเลือดนายไสมาดื่มด้วย เพราะเชื่อว่าเป็นการแก้เคล็ดสยบวิญญาณ แต่ขณะนั้นนายไสยังไม่เสียชีวิต จึงได้นำผ้าคลุมนายไสไว้ และนอนข้างนายไส ก่อนหลบหนีไป และไม่ทราบว่านายไสเสียชีวิตเมื่อใด

 ขณะที่ นายอากี ผู้ต้องหา รับสารภาพว่าเป็นคนฆ่านายไสจริง ส่วนเรื่องการกินเลือดคนตายนั้นเป็นความเชื่อที่รู้มาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเมียนมาร์ว่า เวลาฆ่าคน และไม่ต้องการให้วิญญาณ ตามมาให้ดืมเลือดคนตาย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์