ตร.ระดมล่าผัวอำมหิต ราดน้ำมัน-ไฟเผาเมีย เหตุแค่ง้อไม่ยอมคืนดี

เผาเมีย -ญาติเข้าดูอาการนางมุกดาหารเผาเมีย -ญาติเข้าดูอาการนางมุกดาหาร

ตร.ระดมล่าผัวอำมหิต ราดน้ำมัน-ไฟเผาเมีย เหตุแค่ง้อไม่ยอมคืนดี

ผัวอำมหิต ราดน้ำมันแล้วจุดไฟเผาเมียทั้งเป็นสุดสยอง เผยผัวเป็นคนขอนแก่นแยก กันอยู่กับเมียคนกันทรวิชัย มหาสารคาม พยายามตามง้อขอคืนดี แต่ฝ่ายเมียไม่ยอม ก่อนเกิดเหตุบุกมาหาถึงบ้านจนเกิดมีปากเสียงกัน ผัวบันดาลโทสะใช้เบนซินราดตัวแล้วจุดไฟเผา อาการเมียสาหัสไฟไหม้แขน ลำตัวและขาทั้งสองข้าง ต้องส่งมารักษาที่ร.พ.ศรีนครินทร์ ขอนแก่น ตร. ระดมล่าตัวผัวโหดแล้วคาดได้ตัวเร็วๆ นี้

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 4 ต.ค. ร.ต.ท. สราวุธ นามสงค์ ร้อยเวร สภ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม

รับแจ้งเหตุสามีใช้น้ำมันราดตัวภรรยาก่อนจุดไฟเผา ภายในร้านเฟอร์นิเจอร์ไม่มีชื่อ บ้านหัวขัว ต.ท่าขอนยาง อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นนำกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยเอ็งเต็กตึ๊ง และหน่วยกู้ชีพมหาวิทยาลัยมหาสารคาม

ที่เกิดเหตุเป็นร้านเฟอร์นิเจอร์ไม่มีชื่อ โดยผู้บาดเจ็บถูกนำส่งร.พ.มหาสารคาม
 
ก่อนหน้าเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึง เจ้าหน้าที่จึงติดตามไปที่ร.พ.มหาสารคาม ทราบว่าผู้บาดเจ็บชื่อ นางมุกดาหาร นิมิตร อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 176 หมู่ 4 ต.ท่าขอนยาง อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม มีแผลถูกไฟเผาไหม้บริเวณแขนขวา ลำตัวและขาทั้งสองข้าง ตั้งแต่ช่วงเอวลงมา ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ร.ต.ท.สราวุธ เปิดเผยว่า จากการสอบปากคําญาติผู้บาดเจ็บ เบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายสมหวัง เจียมบรรจง อายุ 50 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 101/2 หมู่ 20 ต.ท่าพระ อ.เมือง จ.ขอนแก่น สามีของนางมุกดาหารที่แยกกันอยู่ประมาณ 1 ปี แต่ยังคงไปมาหาสู่กัน โดยฝ่ายชายพยายามมาง้อขอคืนดี แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมคืนดีด้วย ช่วงเกิดเหตุคาดว่าฝ่ายชายมาหาฝ่ายหญิง เพื่อเจรจาตกลงอะไรกันบางอย่าง แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ กระทั่งมีปากเสียงกัน ฝ่ายชายบันดาลโทสะใช้น้ำมันเบนซินราดตัวฝ่ายหญิง แล้วจุดไฟเผาอย่างโหดเหี้ยมก่อนหลบหนีไป

ขณะที่ญาติของนางมุกดาหาร เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุนายสมหวังได้โทรศัพท์มาสอบถามอาการของนางมุกดาหาร ว่าเป็นอย่างไร และเข้ารักษาตัวที่ร.พ.ใด เมื่อญาติสอบถามว่านายสมหวังอยู่ที่ไหน ได้รับคำตอบเพียงว่ายังอยู่ในจ.มหาสารคาม ก่อนที่นายสมหวังจะตัดสายไป

สําหรับอาการของนางมุกดาหาร แพทย์ยังรักษาอยู่ในห้องไอซียู เนื่องจากบาดแผลที่ถูกไฟไหม้อยู่ในระดับ 3 ซึ่งถือว่าสาหัส
 
เตรียมส่งตัวไปรับการรักษาต่อที่ร.พ.ศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น ซึ่งมีเครื่องมือทางการแพทย์ดีกว่า ส่วนการติดตามจับกุมตัวนายสมหวัง ผู้ก่อเหตุนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.กันทรวิชัยระดมกำลังติดตามจับกุมมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วนแล้ว คาดว่าจะได้ตัวเร็วๆ นี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์