แฉส.ส.พรรคการเมืองใหญ่หนุนจยย.บุกป่วนสำนักพิมพ์ผู้จัดการ

แฉส.ส.พรรคการเมืองใหญ่หนุนจยย.บุกป่วนสำนักพิมพ์ผู้จัดการ

พลเมืองดีสุดทนพฤติกรรมม็อบจักรยานยนต์รับจ้างสนับสนุนทักษิณ แสดงพฤติกรรมสุดโฉด ป่วนสำนักพิมพ์ผู้จัดการ โทรศัพท์ให้กำลังใจสนธิ พนักงานเกือบทั้งคืน แฉเป๋ คลองเตยคนสนิท ส.ส.พรรคการเมืองใหญ่ อยู่เบื้องหลังเหตุป่วนบ้านพระอาทิตย์

วันนี้(1 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์ผู้จัดการ ได้รับการติดต่อจากพลเมืองดี โทรศัพท์แจ้งข้อมูลและเบื้องหลังของกลุ่มมอเตอร์ไซค์รับจ้างจำนวน 400 คัน ที่เดินทางมาประท้วงบริเวณหน้าบ้านพระอาทิตย์ ซึ่งเป็นที่ตั้งของสำนักงานหนังสือพิมพ์ผู้จัดการ เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมาว่า หลังจากดูข่าวทางโทรทัศน์แล้วเกิดความรู้สึกไม่สบายใจกับการกระทำอันป่าเถื่อนของกลุ่มมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ตนจึงอยากให้กำลังคุณสนธิ ลิ้มทองกุล และพนักงานในเครือผู้จัดการทุกคน ให้ต่อสู้เพื่ออุดมการณ์ในความถูกต้อง

ทั้งนี้จากที่ได้เห็นภาพข่าวทางโทรทัศน์แล้ว เกิดความสงสัยในตัวแกนนำม็อบมอเตอร์ไซค์ เพราะเท่าที่รู้มา แกนนำคนนี้ชื่อ เป๋ คลองเตยหรือศักดิ์ อาศัยอยู่แถวตรอกไผ่สิงโต มีตำแหน่งเป็นถึงผู้ช่วย ส.ส.ของพรรคการเมืองใหญ่พรรคหนึ่งที่กว้างขวางในเขตพื้นที่คลองเตย โดยเป๋ คลองเตย นั้นเป็นผู้มีความกว้างขวางในเขตพื้นที่ เป็นคนพูดจาฉะฉานและเสียงดัง มีอารมณ์ขันในวงสนทนา รู้จักคนมาก ทั้งในแวดวงการเมืองท้องถิ่นทุกระดับของเขตคลองเตย อย่างไรก็ตามขอให้สังเกตพวกวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง จะมีแต่พวกวินเขตคลองเตยหรือเขตใกล้บริเวณคลองเตย จึงมั่นใจว่า มอเตอร์ไซค์ที่มาเคลื่อนไหวน่าจะอยู่คลองเตยและได้รับการสนับสนุนจากพรรคการเมืองใหญ่อย่างแน่นอน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์