สุดสลด! รวบ 6 เฒ่า ผู้ต้องหาข่มขืน 3 เด็กหญิง นาน 6 เดือน

สุดสลด! รวบ 6 เฒ่า ผู้ต้องหาข่มขืน 3 เด็กหญิง นาน 6 เดือน


สุดสลด! รวบ 6 เฒ่า ผู้ต้องหาข่มขืน 3 เด็กหญิง นาน 6 เดือน

 รวบเฒ่าวัย 61-79 ปี 6 คน รุมข่มขืน 3 เด็กหญิง นาน 6 เดือน หลังผู้ปกครองเหยื่อ แจ้งจับ รปภ.เฒ่าลวงไปข่มขืน ต่อมามีการจับกุมตัว รปภ.เฒ่าวัย 79 ปี และถูกข่มขู่จนเด็กยอมเปิดปากซัดทอดต่ออีกว่ามีเฒ่าหื่นกามตัณหากลับอีก 6 คน ที่ล่อลวงไปข่มขืน ตำรวจตามจับได้ครบ อายุต่ำสุด ตั้งแต่ 61 ปี จนสูงสุด 79 ปี มีทั้ง รปภ.และสารวัตรกำนัน สารภาพบาปแล้ว 2 ราย ว่าได้ข่มขืนจริง และจ่ายเงินไปคนละ 200 บาท เพื่อปิดปาก ส่วนอีก 4 คนยังปากแข็ง ผู้การฯฮึ่ม หลักฐานมัดแน่นติดคุกหัวโตแน่ พร้อมแจ้ง 8 ข้อหาหนัก 

 เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 2 ต.ค. ที่ห้องประชุม ภ.จว.อุดรธานี พล.ต.ต.ชัยญัติ สายถิ่น ผบก.ภ.จว.อุดรธานี พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุรินทร์ ชัยชมพู รอง ผบก.ฯ พ.ต.อ.จักฎ์กฤษณ์ จันทรรัตน์ รอง ผบก.ฯ รรท.ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี พ.ต.อ.ชัยพงษ์ ทรงพลนพจร รอง ผบก.ฯ พ.ต.ท.เทอดศักดิ์ บุญโชติ รอง ผกก.ฯ พ.ต.ท.ชลธิชา อักษร สว.สส.ฯ ร.ต.ท.บรรจง พาโคตร ร.ต.ท.วิเชียร คล้อยดี ร.ต.ท.ธนนท์ ศรีกงพาน ร.ต.ท.วสันต์ ถีสูงเนิน ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหาคดีข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุ 13-15 ปี รวม 3 คน 

 โดยจับกุมได้ผู้ต้องหาทั้งหมดถึง 6 คน ประกอบด้วย 1.นายสมดี นามอาษา อายุ 79 ปี รปภ.โรงงานเก็บของเก่า 2.นายทองแดง ภูมิศักดิ์ อายุ 70 ปี อาชีพเกษตรกร 3.นายพูล แก้ววันนา อายุ 66 ปี คนขับรถและ รปภ.โรงงาน 4.นายบรรจง กุลเสนา อายุ 61 ปี สารวัตรกำนันตำบลหนองนาคำ 5.นายนนท์ มุกดาม่วง อายุ 72 ปี อาชีพทำนา และ 6.นายบุญหนัก โชตะวัน อายุ 61 ปี อาชีพทำนา 

 เบื้องต้นแจ้ง 8 ข้อหาหนัก คือ 1.กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ฯ 2.ร่วมกันพรากเด็กอายุไม่เกิน 13 ปีฯ 3.ร่วมกันพาบุคคลอายุไม่เกิน 13 ปี ไปเพื่อการอนาจารฯ 4.กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีฯ 5.ร่วมกันพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีฯ 6.ร่วมกันพาบุคคลอายุไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อการอนาจารฯ 7.ร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดามารดาฯ และ 8.ร่วมกันพาบุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจารฯ 

 พล.ต.ต.ชัยญัติ กล่าวว่า ทั้งนี้สืบเนื่องจากกรณีเมื่อวันที่ 10 ก.ย.57 ที่ผ่านมา ผู้ปกครอง ผู้เสียหายเป็นพ่อแม่ ผู้ปกครองของเด็กหญิงน้ำ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี เด็กหญิงบี (นามสมมติ) อายุ 13 ปี และเด็กหญิง แนน (นามสมมติ) อายุ 13 ปี อยู่ ต.หนองนาคำ อ.เมือง จ.อุดรธานี ได้เข้าร้องทุกข์แจ้งความดำเนินคดีกับ นายสมดี นามวงษา อายุ 79 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยเฝ้าโกดังเก็บของเก่าของร้านรับซื้อของเก่าบ้านหนองนาคำ ที่กระทำอนาจาร และข่มขืนกระทำชำเรา เด็กหญิงทั้ง 3 คน มาตั้งแต่เดือน มี.ค.57 ที่ผ่านมาเป็นเวลานานถึง 6 เดือน 

 กระทั่งได้ตัวนายสมดี มาสอบสวน เบื้องต้นยังปากแข็งปฏิเสธว่าไม่ได้ทำอะไรกับเด็กหญิงทั้งสามคน เพียงแต่รู้จักกัน เพราะเด็กหญิงทั้งสามคนมาวิ่งเล่นแถวโกดังเป็นประจำเพียงแต่นั่งพูดคุยกันเล่นๆ เท่านั้น 

 พล.ต.ต.ชัยญัติ กล่าวต่อว่า เบื้องต้นสอบสวนปากคำผู้ปกครองและเด็กหญิงอายุ 13-15 ปี ได้ให้การว่า เมื่อประมาณเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา เด็กหญิงน้ำอายุ 15 ปี ได้ชักชวนเพื่อนๆคือ เด็กหญิงบีและเด็กหญิงแนน อายุ 13 ปี ไปวิ่งเล่นแถวโกดังเก็บของเก่าที่มีนายสมดี เป็นคนเฝ้าโกดัง กระทั่งนายสมดี เรียกไปนั่งพูดคุยเล่น และออกอุบายว่าจะซื้อขนมให้ และให้เงินไปใช้คนละ 20 บาท หากเป็นเพื่อนคุยด้วย 

 ต่อมาอีกวันนายสมดีเรียกไปหาอีกบอกว่าจะให้เงินไปเติมเงินมือถือ หากไปเล่นด้วย เด็กหญิงทั้งสามคนจึงหลงเชื่อไปหานายสมดี จึงเรียกไปหาในห้องน้ำแล้วบังคับสำเร็จความใคร่ด้วยมือ แล้วก็ให้เงินไปใช้บางครั้งก็ 20 บาทและ 100 บาทต่อคน บางครั้งนายสมดี ได้โทรศัพท์ไปหาเด็กหญิงทั้งสามคนเพื่อล่อลวงไปอนาจารอีก โดยพาเข้าไปขังไว้ในห้องน้ำ แล้วก็พาขึ้นไปบนห้องนอนชั้นบนโกดังทีละคนเพื่อกระทำชำเราข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ครบทั้งสามคน ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนไปเรื่อยๆ แล้วแต่โอกาสที่นายสมดี จะเกิดอารมณ์ทางเพศขึ้นมาก็จะโทรหาเด็กหญิงทั้งสามคนทันที 

 กระทั่งล่าสุดต่อมามีการสอบปากคำเด็กเพิ่มเติม จึงกล้าพูดว่ายังมีผู้ที่ร่วมล่อลวงไปข่มขืนอีกรวม 6 คน โดยมีการร้องเรียนผ่านไปยังศูนย์ดำรงธรรม และผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี จึงสั่งการให้ดำเนินคดีอย่างตรงไปตรงมา จนนำมาสู่การจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 6 คน เบื้องต้นมีนายบุญหนัก โชตะวัน ยอมรับสารภาพว่า ได้ล่อลวงเด็กหญิงน้ำ อายุ 15 ปีไปหลับนอนในสุดา รีสอร์ต บ้านโก่ย และให้เงิน 200 บาท เพื่อไม่ให้นำเรื่องไปบอกใคร 

 ส่วนนายนนท์ มุกดาม่วง รับสารภาพว่า ได้กระทำอนาจารเด็กหญิงทั้ง 3 คน ด้วยการจับ ลูบคลำ และให้เงินเด็กไปคนละ 100 บาท เพื่อปิดเรื่องเอาไว้ ส่วนคนอื่นๆ ยังปากแข็ง แต่หากหลักฐานมัดตัว ก็จะเจอข้อหาหนักกว่าเดิม ส่วนกรณีที่มีข่าวว่า ผู้ปกครองบางรายรู้เห็นเป็นใจกับเด็กนั้น จะสอบให้ละเอียดเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์